"Sao Băng" tập 13: Kim Young Dae sốc nặng khi phát hiện ra quá khứ đau lòng của bản thân

| 3K|lebogia
Trong tập 13 của bộ phim Sao Băng phát sóng tối ngày 3/6, Eun Si Woo (Choi Ji Woo) cuối cùng đã tiết lộ với công chúng mối quan hệ thực sự của mình với ngôi sao hàng đầu Gong Tae Sung (Kim Young Dae). Bên cạnh đó, Tae Sung cũng phát hiện ra một sự thật gây sốc về Yoo Kwi Nong (Heo Gyu).

//static.kites.vn/upload//2022/22/1654318240.ae5967f68f0c0e17661eea44b7859f1a.jpg

Eun Wi Woo quyết định tổ chức một cuộc họp báo khẩn cấp và tiết lộ với công chúng sự thật về con trai Gong Tae Sung. Cô xin lỗi vì đã không thể làm tròn thiên chức người mẹ với Tae Sung vì một lòng muốn tập trung cho sự nghiệp diễn xuất, cô cũng tận dụng cơ hội này để xóa tan mọi tin đồn mập mờ vây quanh con trai mình. Gong Tae Sung cảm thấy vô cùng xúc động sau khi xem đoạn clip, trước đó anh ấy đã tranh cãi với Oh Han Byeol (Lee Sung Kyung) về việc có nên tiết lộ chuyện gia đình của mình với công chúng hay không, thậm chí còn đau lòng hơn sau khi thấy Han Byeol chính là người chủ trì cuộc họp báo. Nhưng Han Byeol làm vậy chỉ vì cô thật lòng quan tâm đến bạn trai.

https://media.giphy.com/media/ual5egvDGLhH4gR4qd/giphy.gif

Buổi họp báo đã làm dư luận đổi chiều và Tae Sung đã thuận lợi trở lại trường quay. Sau đó, Han Byeol nói với Tae Sung sự thật rằng mẹ của anh ấy, ngôi sao Eun Wi Woo hóa ra bị mắc bệnh Alzheimer, Tae Sung quyết định đến thăm mẹ và cả hai có cuộc trò chuyện thật lâu để hòa giải mối quan hệ xung đột sau ngần ấy năm, tất cả là nhờ có Han Byeol đứng giữa. Bên cạnh đó, trong ngày giỗ của Yoon Woo (Lim Sung Kyun), Tae Sung và Han Byeol đã đến thăm mộ anh. Sau khi trở về nhà, Tae Sung phát hiện một phong bì đỏ được cắm trước cửa nhà. Nó giống với phong bì mà anh liên tục nhận được trong vài ngày qua. Bên trong bức thư có nội dung: "Đừng quên. Chính mày đã giết Lee Yoon Woo".


//static.kites.vn/upload//2022/22/1654318240.76a6965311fe7d530ce7dcfafba2fe4d.jpg

Việc này khiến Tae Sung hoảng hốt và nhờ đến sự giúp đỡ của Do Soo Hyuk (Lee Jung Shin). Cố vấn pháp lý đã hỏi liệu có ai đó căm thù anh đến mức viết ra những dòng này không? Tae Sung nhớ ra quản lý cũ của Yoon Woo ngày trước từng rất ghét anh. Mọi sự chú ý hiện đang tập trung vào việc Gong Tae Sung có liên quan gì đến cái chết của Yoon Woo và tương lai của anh ấy sẽ như thế nào khi liên tục nhận được thư quấy rối từ quản lý của người đã khuất, bên cạnh đó tập phim hé lộ người này chính là chủ quán bar Organic mà Han Byeol thường lui tới. Tập tiếp theo của Sao Băng sẽ lên sóng vào tối nay ngày 4/6 trên đài tvN.

Bài viết theo Kdramastars

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...