"Sao Băng" tung ảnh Lee Sung Kyung - Kim Young Dae đưa nhau đi Jeju: Khi top stars yêu say đắm nữ nhân viên

| 2K|Michico
Mới đây, nhà đài tvN tiếp tục tung ra loạt ảnh mới nhất của dàn diễn viên chính trong drama "Sao Băng".

Trước đó trong tập 14, Gong Tae Sung và Oh Han Byeol đã có những khoảnh khắc vui đùa bên trong văn phòng và họ suýt bị CEO của Starforce Entertainment Choi Ji Hoon (Ha Do Kwon) bắt gặp, tập 15 dự kiến sẽ tràn ngập những cảnh ngọt ngào giữa các cặp đôi chính. Bộ đôi đang bí mật hẹn hò Gong Tae Sung (Kim Young Dae) và Oh Han Byeol (Lee Sung Kyung) quyết định lần đầu tiên đi du lịch cùng nhau đến đảo Jeju. Ban đầu cả hai cố gắng giữ khoảng cách với nhau tại sân bay, cẩn thận với mọi hành động tránh để người hâm mộ và các tay săn ảnh bắt gặp.

//static.kites.vn/upload//2022/23/1654836425.0fd2930346a80fa6bec764b5ff4c1ffc.jpg

Đôi trai xinh gái đẹp sau đó tận hưởng những ngày rảnh rỗi hiếm hoi và chụp rất nhiều bức ảnh làm kỷ niệm. Tinh thần của hai người cũng được thả lòng sau lịch trình làm việc dày đặc, thêm nữa ở đây như thế giới của riêng họ bởi xung quanh không có ai nhận ra. Tuy nhiên, Gong Tae Sung và Oh Han Byeol bất ngờ tỏ ra hoảng sợ và trốn bên trong xe khi một số khách du lịch và người dân phát hiện ra, đặc biệt Tae Sung còn là nam ngôi sao hàng đầu. Chưa dừng lại ở đó, chàng top star còn gửi một chậu hoa đến văn phòng của Han Byeol, khiến các đồng nghiệp ra sức đồn đoán xem ai là người là ra việc lãng mạn này, mà không thể ngờ đó chính là nghệ sĩ nổi tiếng nhất công ty.

Ngoài hai nhân vật chính, cặp đôi phụ Kang Yu Sung (Yoon Jong Hoon) và Park Ho Young (Kim Yoon Hye) cũng rất được lòng khán giả bởi chuyện tình đáng yêu lãng mạn. Sau khi thừa nhận tình cảm, Yu Sung dành cho Ho Young cái ôm ngọt ngào từ phía sau khi cả hai cùng đưa nhau đi ngắm cảnh đêm. Tập tiếp theo của Sao Băng sẽ lên sóng trên khung giờ tối thứ Sáu - Bảy trên đài cáp tvN.

//static.kites.vn/upload//2022/23/1654836425.656fe5fca4698696dc9be04e42ff846a.jpg

Bài viết theo Kdramastars

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...