Sao "Cuộc chiến thượng lưu" lần đầu chia sẻ cảm xúc khi đóng chung với Kim So Yeon và Eugene

| 1K|hai2an
Trong một cuộc phỏng vấn gần đây,nam diễn viên Yoon Jong Hoon đã chia sẻ nhiều điều về bộ phim truyền hình ăn khách "Cuộc chiến thượng lưu" và phản ứng hóa học với bạn diễn.

Ở phần 1 của bộ phim truyền hình nổi tiếng đài SBS, Yoon Jong Hoon đã đánh cắp trái tim người xem với vai diễn Ha Yoon Cheol, chồng của Cheon Seo Jin (do Kim So Yeon thủ vai) và mối tình đầu của Oh Yoon Hee (do Eugene của SES).

Trong cuộc phỏng vấn với Maeil Business Newspaper’s Star Today, Yoon Jong Hoon bày tỏ lòng biết ơn khi nhìn lại phần 1 của bộ phim: “Tôi rất biết ơn vì chúng tôi đã có thể kết thúc quá trình quay phim thành công mà không gặp bất kỳ trở ngại nào. Tôi cũng rất biết ơn những khán giả đã dành tình cảm cho ‘Cuộc chiến thượng lưu'".

https://static.kites.vn/upload/2021/04/1921aa790b3fa5fdc5af5cbf4f36838e.jpeg

Nam diễn viên tiếp tục chia sẻ cảm xúc của mình trước lượng người xem trung bình trên toàn quốc là 28,8% mà bộ phim đạt được. Đây thực sự là một con số đáng chú ý đối với một bộ phim truyền hình phát sóng vào khung giờ thứ Hai - Ba. Anh cho hay: “Tôi cảm thấy choáng ngợp khi thấy rating tăng mạnh với mỗi tập phim và điều đó thậm chí khiến tôi nghĩ 'Liệu mình có thể tham gia một bộ phim khác đạt được mức rating này trong tương lai không?'

Về phản ứng hóa học của anh với các bạn diễn, Yoon Jong Hoon nhận xét: “Nếu bản thân tôi dám nói điều đó, tôi muốn nói rằng đó là điều tuyệt vời nhất. Hóa học của chúng tôi rất tốt, thật không thể tin được. Vì vậy, ngay cả khi diễn cùng [với các diễn viên khác], tôi đã rất phấn khích”.

https://static.kites.vn/upload/2021/04/499acbd32be713d98d35a25de48aca0c.jpg

Khen ngợi người vợ trên màn ảnh của mình, Yoon Jong Hoon chia sẻ: “Kim So Yeon là một nữ diễn viên hoàn hảo về mọi mặt, cô ấy thậm chí còn khiến tôi nghĩ rằng 'Cô ấy có thể là một nữ diễn viên không có bất kỳ sơ suất nào'. Thật là vui khi diễn với cô ấy, và cô ấy cũng giúp bạn dễ dàng tập trung vào mỗi cảnh quay”.

https://static.kites.vn/upload/2021/04/0aeb8e6fbf6b959be613744901610093.jpg

Anh nói thêm: “Tôi cũng có cảm xúc tốt với Eugene. Ngay cả khi chúng tôi đối đầu ác liệt hay khi chúng tôi nhớ lại mối tình đã qua của mình một cách ngọt ngào, tôi chân thành vui vẻ khi diễn cùng cô ấy. Phần 1 của bộ phim thật sự là một khoảng thời gian hạnh phúc. ”

Chia sẻ về cuộc sống hôn nhân, anh giải thích: “Tôi chưa nghĩ đến chuyện kết hôn. Nhưng khi đến thời điểm, nếu đúng người xuất hiện, thì tôi nghĩ rằng tôi sẽ kết hôn và trở thành một người cha. Tuy nhiên, hiện tại, tôi không nghĩ về hôn nhân hoặc thậm chí khi nào tôi có thể kết hôn trong tương lai".

https://static.kites.vn/upload/2021/04/1410acbcf01c5607b38b4737a58654eb.jpg

Cuối cùng, Yoon Jong Hoon đã chia sẻ suy nghĩ của mình về mùa thứ hai và thứ ba sắp tới của “The Penthouse”. Anh cho hay: “Tôi nghĩ rằng phần 1 là câu chuyện về kết quả cuối cùng của lòng tham và sự hám lợi của con người — và cuối cùng họ thu nhận được những gì. Thay vì có thể phân chia các nhân vật thành thiện và ác, mỗi người trong số họ đang theo đuổi mong muốn cá nhân của riêng mình: theo một cách nào đó, giống như con người trong chúng ta. Vì chúng ta vẫn còn phần 2 và 3, hãy chờ đợi một câu chuyện thú vị hơn nữa.”

Bài viết theo Soompi
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...