Sao nam "Bác sĩ Cha" chia sẻ cảm xúc những ngày còn đóng vai phụ, bị đối xử bất công và cắt vai không thương tiếc

| 1K|Doccocaubai
Nam diễn viên Kim Byung Chul nhớ lại trải nghiệm bất công và đau lòng trong khoảng thời gian đóng những vai phụ.

Trong tập phát sóng mới nhất của chương trình “Dangpo”, dàn diễn viên chính “Bác sĩ Cha”, bao gồm Uhm Jung Hwa, Kim Byung Chul, Myung Se Bin và Min Woo Hyuk đã góp mặt với tư cách khách mời. Đây là lần đầu tiên bốn diễn viên cùng nhau xuất hiện trên một chương trình giải trí truyền hình.

//static.kites.vn/upload//2023/26/1687942959.0aec55e9267c2cbadb5479b21e9c8868.png

Ngày hôm đó, Kim Byung Chul mang theo một chiếc chìa khóa ô tô cũ, tiết lộ rằng đó là vật chứa đựng những ký ức đau buồn của anh. Nam diễn viên chia sẻ: “Chiếc xe này đã không còn được sản xuất nữa. Đó là xe của bố tôi”.

Kim Byung Chul chia sẻ: “Có thời gian tôi mượn xe của bố và đến phim trường một mình. Lúc đó tôi chỉ đóng những vai phụ và rất nhỏ. Khi đang lái xe đến phim trường một mình, tôi bất ngờ nhận được cuộc gọi bảo tôi đến sớm hơn một tiếng”.

Anh tiếp tục: “Tôi trả lời rằng tôi đang đi ngang qua trung tâm thành phố Seoul nên nếu tôi chạy nhanh hơn, tôi chỉ có thể đến sớm 15 phút. Nghe vậy, nhân viên thở dài và bảo tôi đến nhanh lên”, anh nói thêm “Từ lúc đó, tôi liên tục nhận được những cuộc gọi hỏi 'Em đang ở đâu?', 'Sao em không đến?',.. Tôi cảm thấy thực sự áp lực và ra nhiều mồ hôi”.

//static.kites.vn/upload//2023/26/1687942959.0aec55e9267c2cbadb5479b21e9c8868.png

Nam diễn viên cho biết: “Tôi nhận được một cuộc gọi khác 5 phút trước khi đến. Các nhân viên của bộ phim nói với tôi, 'Vì bạn không đến, chúng tôi đã hủy bỏ nó vì chúng tôi không thể chờ đợi lâu hơn nữa và đi nơi khác".

Đáp lại câu chuyện, Tak Jae Hoon cho biết: “Trực giác rất quan trọng. Chúng ta nên nghĩ rằng, 'Tôi có thể bị hủy bỏ' trong những tình huống như vậy", khiến mọi người bật cười.

Kim Byung Chul nói thêm: “Tôi không thể nói chuyện với bất kỳ ai trong đội sản xuất nhưng tôi có một người bạn cũng đóng vai phụ. Tôi đã giải thích tình hình của mình với họ và hỏi liệu việc hủy bỏ có xảy ra thường xuyên hay không. Tuy nhiên, ngay cả người bạn đó cũng không thể giúp tôi”.

Uhm Jung Hwa đồng ý và nhận xét: “Chắc hẳn cậu đã rất buồn. Cậu đến trễ không phải lỗi của cậu, mà họ chỉ làm khó anh thôi”. Nhớ lại cảm xúc của mình lúc đó, Kim Byung Chul cho biết: “Tôi thực sự cảm thấy tiếc và buồn như thể mình đã thực sự làm điều gì đó sai trái”.

Bài viết theo Kbizoom
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...