Sao nam "Cuộc Chiến Thượng Lưu" gia nhập drama mới của Kim Young Dae và Lee Sung Kyung

| 933|hai2an
Vào ngày 14/9, trang Spotify News xứ Hàn đưa tin nam diễn viên Yoon Jong Hoon sẽ hội ngộ Kim Young Dae trong dự án phim mới có tên Sao Băng.

Được biết, kịch bản phim xoay quanh những người làm công việc hậu trường của ngành giải trí. Kim Young Dae đảm nhận vai ngôi sao hạng A - Gong Tae Sung, trực thuộc công ty giải trí Star Force Entertainment, là tài năng tỏa sáng rực rỡ trên màn ảnh với vẻ ngoài điển trai, ngoại hình cùng nhân cách đều thuộc hàng cực phẩm. Ở Gong Tae Sung tỏa ra ánh hào quang thu hút người đối diện khiến ai nấy đều phải ngước nhìn, suốt hơn 10 năm hoạt động trong ngành giải trí, anh chàng chưa từng vướng bất kì một scandal nào, vậy nhưng không ai hay biết đằng sau con người hoàn hảo đó, Gong Tae Sung lại che giấu một tính cách hoàn toàn trái ngược.

https://static.kites.vn/article/2021/08/25/1629851990_6f33e045c666.png

Lee Sung Kyung sẽ vào vai nữ chính Oh Han Byul, trưởng phòng quan hệ công chúng của Star Force Entertainment. Cô là người có kỹ năng diễn thuyết phi thường và khả năng xử lý khủng hoảng truyền thông nhanh nhạy. Trong showbiz, biệt danh của cô nàng là “nữ hoàng content” bởi cô luôn biết cách thu hút người xem bằng những câu từ thích hợp, được mệnh danh là "ngôi sao đứng sau những ngôi sao" và là chỗ dựa tin cậy của các quản lý nghệ sĩ.

//static.kites.vn/upload//2021/37/1631623810.e61ba22ab71be6811bc5924894dfc8d3.jpg

Bên cạnh đó, nguồn tin cho hay Yoon Jong Hoon lần náy sẽ vào vai quản lý riêng của Gong Tae Sung, người hiểu rõ chàng trai này hơn ai hết. Buổi đọc kịch bản đầu tiên của đoàn phim sẽ diễn ra vào ngày 17/9 tới, phim sẽ khởi quay vào cuối tháng này và dự kiến phát sóng vào năm 2022. Đây là lần thứ ba Yoon Jong HoonKim Young Dae hợp tác chung trong một dự án truyền hình, trước đó cả hai từng góp mặt trong "Vô Tình Thấy Haru" và "Cuộc Chiến Thượng Lưu".

Bài viết tổng hợp từ internet

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...