Sao nam Park Ki Woong tham gia phim mới, drama của Cha Eun Woo và Park Kyu Young ấn định lịch chiếu

| 798|greenrosetq
Hai diễn viên Park Ki Woong và Yoo In Young đang đàm phán để đóng vai chính trong bộ phim truyền hình mới có tựa đề "The Chain".

"The Chain" là một bộ phim dài 8 tập sẽ được phát hành trực tuyến. Mặc dù nền tảng cụ thể vẫn chưa được công bố nhưng bộ phim do  Metaplo Studio sản xuất, đạo diễn Bong Soo chỉ đạo diễn xuất kiêm biên kịch của phim. Đạo diễn Bong Soo được biết đến với movie "Hearty Paws" và "The Chain" là tác phẩm truyền hình đầu tiên của ông.

//static.kites.vn/upload//2023/34/1692680411.f0d3a8f19fd253e63cf4c0a3e06d7cba.jpg

Sự hợp tác giữa Park Ki Woong, Yoo In Young và đạo diễn Bong Soo đang được người hâm mộ cũng như người trong ngành vô cùng mong đợi. Theo đó, quá trình quay phim "The Chain" dự kiến sẽ bắt đầu vào nửa cuối năm nay, với kế hoạch phát hành sớm vào năm sau.

Cùng ngày, truyền thông Hàn đưa tin nhà đài MBC đã ấn định lịch phát sóng của "A Good Day to be a Dog" với sự tham gia của Cha Eun Woo, Park Kyu Young và Lee Hyun Woo.

Theo đó bộ phim sẽ lên sóng đài MBC vào thứ Tư hàng tuần. "A Good Day to be a Dog" là một bộ phim lãng mạn giả tưởng khó đoán kể về câu chuyện của Han Hae Na, một người phụ nữ biến thành chó khi được hôn và Jin Seo Won, một người đàn ông sợ chó nhưng lại nắm giữ ... chìa khóa để phá bỏ lời nguyền của cô ấy. Bộ phim dựa trên webtoon cùng tên của Naver, được độc giả yêu thích nhờ ý tưởng độc đáo và cốt truyện được phát triển tốt với những tình tiết bất ngờ.

//static.kites.vn/upload//2023/34/1692680412.946a68df7df0a953fd755585c3a81caa.jpg

Park Kyu Young sẽ đảm nhận vai Han Hae Na, nhân vật chính bị nguyền rủa. Cha Eun Woo sẽ vào vai Jin Seo Won. Ngoài ra, Lee Hyun Woo đã được chọn vào vai Lee Bo Gyeom, một nhân vật có khía cạnh bí ẩn đằng sau thái độ thân thiện.

Trong khi đó, "A Good Day to be a Dog" đã quay xong vào tháng 4 và dự kiến ra mắt vào tháng 10 năm nay.

Bài viết theo Allkpop
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...