Sao nam Park Sung Hoon gây tranh cãi khi hợp tác với thương hiệu bị người tiêu dùng tẩy chay
| 864 |hai2an
Mới đây, nam diễn viên Park Sung Hoon thông báo hợp tác với chuỗi cửa hàng thức ăn nhanh Burger King, tuy nhiên lại vấp phải phản ứng trái chiều của dư luận.
Park Sung Hoon đưa ra thông báo thông qua một video trên Instagram với chú thích “Sắp ra mắt”. Đoạn video dài vài giây cho thấy kỹ năng diễn xuất của mình khi giới thiệu sự hợp tác bằng cách chơi chữ thông minh từ “Ragu”.

Trong khi nhiều người xem thích thú bởi giọng nói trầm và diễn xuất hoàn hảo của nam diễn viên trong video, một số khác lại bày tỏ sự thất vọng trong lần hợp tác này, vì Burger King đã bị liệt vào danh sách một trong những thương hiệu bị đưa vào danh sách tẩy chay của BDS để ủng hộ Palestine, phong trào vận động vì “tự do, công lý và bình đẳng” cho người Palestine.

Chuỗi thức ăn nhanh là một trong bốn thương hiệu mục tiêu hữu cơ được đề cập rõ ràng trong phong trào Tẩy chay, Thoái vốn và Xử phạt. Theo báo cáo, nhượng quyền thương mại của chuỗi cửa hàng này cung cấp bữa ăn miễn phí cho quân đội Israel khi họ tiến hành một cuộc tấn công chết người vào đời sống dân thường ở Dải Gaza của Palestine.
Park Sung Hoon đưa ra thông báo thông qua một video trên Instagram với chú thích “Sắp ra mắt”. Đoạn video dài vài giây cho thấy kỹ năng diễn xuất của mình khi giới thiệu sự hợp tác bằng cách chơi chữ thông minh từ “Ragu”.

Trong khi nhiều người xem thích thú bởi giọng nói trầm và diễn xuất hoàn hảo của nam diễn viên trong video, một số khác lại bày tỏ sự thất vọng trong lần hợp tác này, vì Burger King đã bị liệt vào danh sách một trong những thương hiệu bị đưa vào danh sách tẩy chay của BDS để ủng hộ Palestine, phong trào vận động vì “tự do, công lý và bình đẳng” cho người Palestine.

Chuỗi thức ăn nhanh là một trong bốn thương hiệu mục tiêu hữu cơ được đề cập rõ ràng trong phong trào Tẩy chay, Thoái vốn và Xử phạt. Theo báo cáo, nhượng quyền thương mại của chuỗi cửa hàng này cung cấp bữa ăn miễn phí cho quân đội Israel khi họ tiến hành một cuộc tấn công chết người vào đời sống dân thường ở Dải Gaza của Palestine.

Nhiều người hâm mộ đã tràn vào trang cá nhân của nam diễn viên bày tỏ sự thất vọng. Những lời chỉ trích cũng lan sang các nền tảng truyền thông xã hội khác. Nhiều người cảm thấy rằng những thương hiệu nằm trong danh sách tẩy chay này đang nhắm mục tiêu cụ thể vào ngành công nghiệp giải trí Hàn Quốc để thu hút lượng người theo dõi toàn cầu khổng lồ của các ngôi sao mà không phải đối mặt với bất kỳ tranh cãi nào.
Trước đây, aespa cũng phải đối mặt với phản ứng dữ dội về việc hợp tác với McDonald's.
Bài viết theo Koreaboo
Bình luận