Sao nam "Spider Man" tiết lộ từng phải lòng Jennifer Aniston, thừa nhận gặp khó khăn khi diễn cùng cô

| 606|sis_wanabe
Xuất hiện mới đây trong chương trình “The Howard Stern Show”, Jake Gyllenhaal lần đầu thừa nhận rằng anh đã gặp rất nhiều khó khăn trong quá trình quay những cảnh tình cảm với bạn diễn Jennifer Aniston khi cả hai đóng bộ phim lãng mạn "The Good Girl" vào năm 2002, bởi anh đã phải lòng vẻ đẹp ngọt ngào của cô.



Ngôi sao "Lần Theo Dấu Vết" cười ngượng và nói trong chương trình: "Quay những cảnh thân mật thực sự rất khó khăn. Những cảnh yêu đương ân ái được diễn ra khá gượng gạo, vì xung quanh có rất nhiều người theo dõi. Điều đó khiến tôi cảm thấy khá khó chịu, mọi thứ diễn ra thật máy móc. Và bạn phải là người tự biên đạo những cảnh quay đó”. Nam diễn viên của "Brokeback Mountain" cũng giải thích rằng một kỹ xảo nhỏ đã được sử dụng trong những cảnh quay thân mật đó một cái gối nhỏ. Kỹ thuật gối thường được sử dụng và đó là biện pháp khá thông dụng như một cứu cánh cho các diễn viên khi phải quay cảnh "nóng".

//static.kites.vn/upload//2021/40/1633504631.ee526df8d02eaf37b9946edc0ac17ad4.jpg

Tài tử sinh năm 1980 cũng cho biết, “Tôi nghĩ đó thực sự là một gợi ý của Jennifer. Cô ấy rất tốt bụng đã đề nghị nó trước khi chúng tôi bắt đầu cảnh quay." Vào năm 2016, Jake Gyllenhaal lần đầu tiết lộ tình cảm của mình với ngôi sao "Friends": “Cô ấy là một người phụ nữ khá mạnh mẽ, không đáng yêu chút nào, thật khó để khen. Tuy nhiên tôi phải nói rằng, tôi đã phải lòng cô ấy trong nhiều năm. Và làm việc với cô ấy không hề dễ dàng, tôi đã phải đấu tranh với cảm xúc của mình Đó là tất cả những gì tôi sẽ nói. Điều đó thật đáng yêu." Jake cũng thừa nhận vào thời điểm đó anh không phải là một fan hâm mộ của bộ phim sitcom đình đám "Friends" của đài NBC nhưng đã bị thu hút bởi tính cách ngọt ngào và những bộ phim mà Jennifer tham gia.


//static.kites.vn/upload//2021/40/1633504631.d5c6a2cc6535fbe16c9486aef3a0dac5.jpg

Gần đây Jake Gyllenhaal vừa công khai xuất hiện trên thảm đỏ với bạn gái người mẫu Jeanne Cadieu, trong khi đó sao nữ 52 tuổi đã tiết lộ trong cuộc phỏng vấn với Bruce Bozzi trên" Radio Andy "của SiriusXM. rằng cô đã sẵn sàng để hẹn hò trở lại. “Chưa có ai quan trọng lọt vào tầm ngắm của tôi, nhưng tôi nghĩ đã đến lúc. Tôi nghĩ rằng tôi đã sẵn sàng cho một mối quan hệ mới." Jennifer Aniston đã kết hôn với Brad Pitt từ năm 2000 đến 2005 và Justin Theroux từ năm 2015 đến năm 2017 - nhưng cô bắt đầu tận hưởng cuộc sống độc thân trong vài năm qua. “Tôi không muốn hẹn hò trong một thời gian dài và tôi thực sự thích cuộc sống độc thân và tận hưởng khoảng thời gian của riêng mình. Tôi đã kết hôn từ năm 20 tuổi, vì vậy thực sự tuyệt vời khi dành thời gian cho riêng mình”.

Bài viết theo Nypost

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...