Sao nam “Tiếu ngạo giang hồ” bất ngờ qua đời ở tuổi 37, bạn thân suy sụp khi nghe tin dữ

| 916|cobekiquac_92
Vào ngày 28 tháng 6, Lưu Nhuế Lân đăng một bài viết dài bày tỏ sự tiếc thương đối với người bạn thân Quý Đông Nhiên, tiết lộ nam diễn viên đã đột ngột từ giã cõi đời, hiện vẫn chưa rõ thời gian và nguyên nhân cụ thể.

//static.kites.vn/upload//2022/26/1656494229.61a841b570dd0453a9170021dd77ab58.jpg

Quý Đông Nhiên tên thật là Quý Ngụy, tốt nghiệp Học viện điện ảnh Bắc Kinh, năm nay chỉ mới 37 tuổi. Các vai diễn của anh bao gồm Kim Sinh trong Cổ Kiếm Kỳ Đàm 2, nhị công tử Lôi gia Lôi Lịch trong Vũ Động Càn Khôn, Điền Bá Quang trong Tiếu Ngạo Giang Hồ và Trát Long trong “Vân Nam Trùng Cốc”.

Lưu Nhuế Lân đăng một bức ảnh chụp cùng Quý Đông Nhiên khi quay chương trình "Nhớ ca khúc thời niên thiếu", trong phim thì là người anh mà anh ngưỡng mộ, ngoài đời thì là trai đẹp của Học viện điện ảnh. Lưu Nhuế LânQuý Đông Nhiên cùng với hai người nữa có mối quan hệ rất tốt và từng kết nghĩa anh em: "Dựa theo tuổi tác và thâm niên thì Quý Ngụy là anh hai, còn tôi là em út. Và như thế đã bắt đầu tình anh em gần chục năm nay."

//static.kites.vn/upload//2022/26/1656494230.c13985a11f6f83404e1cd265e85ca57e.jpg

Quý Đông Nhiên luôn vui vẻ và nở nụ cười trên môi, cơ bắp săn chắc khiến Lưu Nhuế Lân luôn khao khát và tôn trọng. Điều thú vị là trí nhớ của Quý Đông Nhiên không tốt lắm, thường hay quên những gì đã xảy ra trong quá khứ khi trò chuyện: "Tôi luôn nói rằng anh ấy tập luyện cơ bắp vào trong não luôn rồi, anh ấy nói có tin sẽ bóp c.h.ế.t tôi hay không.” Chỉ cần có thời gian rảnh là bốn anh em sẽ gặp nhau trò chuyện, năm ngoái còn nói đến việc Quý Đông Nhiên cảm thấy bản thân đã ổn định cuộc sống và chuẩn bị kết hôn. Lúc đó, Lưu Nhuế Lân còn hứa: "Được thôi, em sẽ làm phù rể cho anh.”

Lưu Nhuế Lân biết tin dữ của Quý Đông Nhiên từ những người bạn khác vào đêm khuya, sau khi hỏi thăm nhiều nơi thì mới biết người anh thân thiết đã thực sự rời bỏ thế giới này: "Không rõ thời gian cụ thể, không rõ lý do, không rõ cách thức. Tôi vừa khóc vừa mắng anh ấy, mới nửa năm không gặp mà đã chơi trò âm dương cách biệt với tôi. Đã hẹn anh cả và anh ba rồi, tôi đóng máy xong về thì ba anh em sẽ đến trước mộ anh ấy mắng anh ấy quá ngốc. Anh hai, hãy đợi em về, lần này em sẽ uống rượu trắng với anh, anh hãy yên tâm mà ngủ, kiếp sau chúng ta vẫn là anh em."

Bài viết theo ETtoday
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...