Sao nam "To the beatiful you" bị tung tin nhắn ngoại tình cực mùi mẫn với vợ người ta

| 1K|Doccocaubai
Nam diễn viên Kang Kyung Joon đang bị điều tra vì cáo buộc ngoại tình với một phụ nữ đã có gia đình. Cuộc trò chuyện riêng tư giữa anh và người phụ nữ đã có gia đình A đã được tiết lộ. Theo đó, cả hai nhắn tin qua Telegram thay vì KakaoTalk cũng những lời nhắn mùi mẫn như "Anh nhớ em", "Anh muốn ôm em" và "Anh yêu em".

Vào ngày 8 tháng 1, Sports Chosun đã độc quyền nhận được nội dung cuộc trò chuyện trên tin nhắn Telegram của của Kang Kyung Joon và người phụ nữ đã có gia đình (đang được giấu tên)

//static.kites.vn/upload//2024/02/1704684722.abfab71592cb02419c329ab6d2dea351.jpg


Trước đó vào ngày 3/1, Kang Kyung Joon bị tố có quan hệ ngoài luồng với một người phụ nữ có gia đình. Chồng của người phụ nữ này đã đệ đơn kiện nam diễn viên Hàn Quốc, công khai chỉ trích anh trên mạng xã hội: "Anh Kang là kẻ thứ 3 chen chân, phá hoại cuộc hôn nhân của tôi. Dù biết vợ tôi là người phụ nữ đã có gia đình, anh ta vẫn bắt đầu mối quan hệ sai trái. Tôi sẽ cung cấp bằng chứng cụ thể".

Trước thông tin người đàn ông đâm đơn kiện, đòi bồi thường 50 triệu won (940 triệu đồng) vì ngoại tình với vợ anh ta, công ty đại diện của nam diễn viên cho biết: có thể là một sự hiểu lầm, đồng thời nói thêm “Chúng tôi xác nhận rằng Kang Kyung Joon đã nhận được đơn khiếu nại. Chúng tôi sẽ trả lời vấn đề này một cách tuần tự”.

Tuy nhiên, có thông tin xác nhận rằng Kang Kyung Joon và A đã trao đổi nhiều tin nhắn tình cảm. Trong một cuộc trò chuyện trên Telegram, khi cô A nói: "Em nhớ anh", Kang đã trả lời: "Anh muốn ôm em". Ngoài ra, trong một tin nhắn khác, Kang nhắn tin với người tình: "Anh muốn ở bên em mà không uống rượu. Rượu chỉ là cái cớ". Để trả lời câu hỏi "Anh đang làm gì?", Kang Kyung Joon trả lời: "Nghĩ đến em".

Với việc tung ra những đoạn hội thoại này, hình ảnh người chồng cực phẩm Kang Kyung Joon trong mắt người hâm mộ đã bị tổn hại nặng nề.

//static.kites.vn/upload//2024/02/1704684722.55601217e21afb925848e123af44dc4d.jpg


Đội ngũ sản xuất của chương trình "The Return of Superman" của KBS2 mà nam diễn viên đang tham gia cũng cho biết: "Kế hoạch quay phim trong tương lai sẽ được thảo luận sau khi vụ việc này được giải quyết hoàn toàn".

Một thông tin được tiết lộ rằng hợp đồng độc quyền của Kang Kyung Joon và vợ anh, Jang Shin Young với công ty quản lý trước đây của họ đã hết hạn vào năm ngoái. Jang Shin Young đã ngừng hoạt động tích cực trên mạng xã hội kể từ ngày 20 tháng 12 và Kang Kyung Joon đã không cập nhật từ ngày 26 tháng 12 năm ngoái.

Kang Kyung Joon kết hôn với nữ diễn viên Jang Shin Young vào năm 2018 sau khi họ nảy sinh tình cảm qua bộ phim truyền hình Hoa Báo Thù. Trước khi đến với Kang Kyung Joon, Jang Shin Young từng trải qua cuộc hôn nhân tan vỡ với người chồng trước. Cô có một cậu con trai riêng và Kang Kyung Joon xem cậu bé như con ruột. Con trai riêng của nữ diễn viên Jang Shin Young đã đổi sang họ của bố dượng.

Kang Kyung Joon đã nhận được nhiều sự ủng hộ từ khán giả với hình ảnh người chồng tận tụy của mình qua việc xuất hiện trên "Same Bed, Different Dreams 2 - You Are My Destiny" và "The Return of Superman" của đài SBS.

Bài viết theo Kbizoom

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...