Sao nhí Kim Sae Ron ngày nào hóa nhan sắc nữ thần khiến fan ngẩn ngơ trong phim mới

| 11K|leedahae_lovely
Vào ngày 4/11, đài TV Chosun vừa tung ra loạt ảnh mới nhất của Kim Sae Ron trong drama Băng Trộm Siêu Đẳng.

Bộ phim là bản remake từ series truyền hình ăn khách cùng tên của Mỹ, nội dung phim xoay quanh nam chính Lee Tae Joon, người từ một chuyên viên điều tra bảo hiểm đã thay đổi trở thành một tay lừa đảo hàng đầu. Anh bắt tay với những kẻ lừa đảo trứ danh khác hòng báo thù những kẻ giàu có và tham nhũng, trong phim Kim Sae Ron vào vai Go Na Byul, một nữ quái trộm cắp tinh ranh và cá tính.

https://0.soompi.io/wp-content/uploads/2019/11/02202101/kim-sae-ron-1.jpg

Go Na Byul xuất thân là vận động tiên trong đội tuyển quốc gia, thế nhưng một tai nạn đáng tiếc đã cướp đi của cô tất cả, cuộc sống của cô nàng đảo ngược hoàn toàn và dần trở thành tên tội phạm. Loạt ảnh mới của Kim Sae Ron tại phim trường quả thật khiến fan hâm mộ ngẩn ngơ còn báo chí thì hết lời khen ngợi. Hoàn toàn lột xác khỏi hình tượng sao nhí trong Sát Thủ Vô Danh đóng cùng Won Bin, Kim Sae Ron giờ đây không còn là cô bé lấm lem nước mắt ngày nào, nữ diễn viên sinh năm 2000 tỏa sáng với nụ cười rạng rỡ và nhan sắc xinh đẹp, như một đóa hoa nở rộ ngay giữa trường quay khiến bầu không khí thêm lan tỏa.

https://0.soompi.io/wp-content/uploads/2019/11/02202200/kim-sae-ron-2.jpg

https://0.soompi.io/wp-content/uploads/2019/11/02202305/kim-sae-ron-3.jpg

Ngoài Kim Sae Ron, Băng Trộm Siêu Đẳng còn có sự tham gia của dàn diễn viên Lee Dong Gun (Lee Tae Joon), Jeon Hye Bin (Hwang Soo Kyung), Kim Kwon (Roy Ryu), Yeo Hoe Hyun (Jung Yi Sung), Choi Ja Hye (Shin Yoo Ri), Kim Joong Ki (Jo Joon Hyung), Jung Gi Seop (So Ma)... Phim lên sóng vào mỗi tối Chủ nhật hàng tuần trên đài TV Chosun.

Bài viết theo Soompi.

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...