Sao nhí "Nấc thang lên thiên đường" Baek Sung Hyun bất ngờ tuyên bố sắp kết hôn

| 4K|cobekiquac_92
Công ty quản lý Baek Sung Hyun tuyên bố nam diễn viên sẽ kết hôn với bạn gái không phải là người nổi tiếng sau bốn năm hẹn hò.

//static.kites.vn/upload//2020/15/1586155708.8cb731052309dad5e2390d0f5f3160ee.jpg


Xin chào. Đây là sidusHQ.

Baek Sung Hyun sẽ kết hôn vào ngày 25 tháng Tư.

Cô dâu tương lai không phải là người nổi tiếng, trẻ hơn nam diễn viên ba tuổi. Sau khi được bạn bè giới thiệu cho gặp mặt vào bốn năm trước, hai người bắt đầu mối quan hệ hẹn hò nghiêm túc.

Baek Sung Hyun xuất ngũ vào tháng 10 năm ngoái, trong suốt thời gian nhập ngũ tình cảm của anh và bạn gái vẫn không thay đổi nhờ vào sự tin tưởng lẫn nhau, cuối cùng đi đến quyết định kết hôn.

Vì vợ sắp cưới không phải là người của công chúng nên đám cưới sẽ được tổ chức riêng tư chỉ với sự tham dự của người thân và những người quen biết ai bên gia đình. Chúng tôi mong mọi người thông cảm và hiểu cho.

Mặc dù đây là thời điểm khó khăn nhưng chúng tôi tin rằng việc thông báo tin tức cho những người yêu thương và ủng hộ Baek Sung Hyun là đúng, và đó là lý do tại sao chúng tôi đang cẩn thận truyền đạt tin tức về cuộc hôn nhân của anh ấy.

Xin gửi lời chúc mừng nồng nhiệt đến cặp đôi sẽ bắt đầu một khởi đầu mới trong cuộc đời của họ.

Baek Sung Hyun sẽ cố gắng hết sức với tư cách là một diễn viên để đáp lại tình yêu mà anh ấy nhận được từ mọi người. Cảm ơn các bạn.


Chúc mừng cặp đôi!

Bài viết theo Soompi
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...