Sao nữ “Chuột Bạch” Park Joo Hyun trải lòng về khó khăn khi vào vai nữ sinh, hé lộ kế hoạch cho tương lai sắp tới

| 5K|Doccocaubai
Nữ diễn viên Park Joo Hyun, người được biết đến với vai diễn trong bộ phim truyền hình của Netflix mang tên "Hoạt Động Ngoại Khóa" gần đây đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi cho vai diễn trong drama "Chuột Bạch" của đài tvN. Với tác phẩm lần này, nữ diễn viên đã bật lên rất nhiều và diễn xuất của cô cũng ngày càng được nhiều người công nhận hơn.

"Chuột Bạch" kể về câu chuyện của một cảnh sát tân binh trung thực tên là Jung Ba Reum (Lee Seung Gi thủ vai) và Go Moo Chi (Lee Hee Joon), một người đàn ông vào ngành cảnh sát để trả thù. Dù số phận của hai người khác nhau hoàn toàn, nhưng họ đã bắt tay cùng nhau để đánh bại một kẻ giết người hàng loạt nẳm trong top 0.1% bệnh nhân tâm thần hàng đầu, kẻ đã khiến cả quốc gia phải run sợ.

https://static.kites.vn/upload/2021/20/hha/1b2761affce51ff6be17ec2170ae7988.jpg

Trong phim, Park Joo Hyun vào vai Oh Bong Yi, một phụ nữ trẻ đã vượt qua nhiều khó khăn trong suốt thời thơ ấu của mình. Bên ngoài tuy cô trông có vẻ  thô bạo nhưng thực ra ẩn chứa bên trong lại là một người vô cùng ấm áp. Người xem đã dành rất nhiều lời khen cho Park Joo Hyun về khả năng diễn đạt cũng như lột tả cảm xúc của nhân vật một cách xuất sắc, thu hút được rất nhiều sự đồng cảm của khán giả.

https://static.kites.vn/upload/2021/20/hha/5b0847aac6e381802c64b93085f6b42d.png

Park Joo Hyun chia sẻ: "Tôi bây giờ cũng đã 28 tuổi rồi và vì phải vào vai một cô gái chưa đủ tuổi vị thành niên nên tôi đã cố gắng rất nhiều để tiếp cận cảm xúc của mình từ góc độ trải nghiệm của một nữ sinh trung học."

Park Joo Hyun gần đây đã nhận được giải thưởng Nữ diễn viên tân binh tại Lễ trao giải Baeksang Arts Awards lần thứ 57 cho vai diễn trong "Hoạt Động Ngoại khóa". Về điều này, nữ diễn viên chia sẻ: "Điều đó khiến tôi nhận ra mình phải làm việc chăm chỉ hơn nữa. Hiện tại, tôi luôn nghĩ rằng mình phải biểu hiện tốt hơn nữa ở vai diễn sắp tới và tôi muốn trở thành một nữ diễn viên có khả năng diễn xuất được coi là đáng tin cậy. Tôi muốn được người xem tin tưởng rằng tôi sẽ có thể thể hiện tốt".

Bài viết theo Allkpop
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...