Sao nữ "Chuyện đời bác sĩ" xác nhận sánh đôi cùng Song Joong Ki trong drama mới: mối tình đau khổ giằng xé giữa yêu và hận

| 16K|hai2an
Vào ngày 2/8, báo chí Hàn đồng loạt đưa tin nữ diễn viên Shin Hyun Bin xác nhận sánh đôi cùng Song Joong Ki trong bộ phim truyền hình sắp tới của JTBC có tựa đề “Con trai út nhà tài phiệt”.

Dựa trên tiểu thuyết web nổi tiếng cùng tên, “Con trai út nhà tài phiệt” là một bộ phim truyền hình giả tưởng về thư ký của một gia đình chaebol được tái sinh thành con trai út của gia đình.

//static.kites.vn/upload//2021/31/1627868130.02f3c6e6791bbb090a46e3eba0b4c3fa.png

Trước đó, Song Joong Ki đã được xác nhận sẽ vào vai nhân vật chính Yoon Hyun Woo, người đã chết sau khi bị buộc tội tham ô bởi chính Tập đoàn Sunyang, nơi mà anh luôn trung thành một lòng phụng sự. Anh tái sinh thành con trai út của gia đình Jin Do Joon, từng bước thâu tóm công ty để trả thù.

Shin Hyun Bin sẽ đảm nhận vai công tố viên Seo Min Young của cục chống tham nhũng, người sẵn sàng trốn tránh hoặc vi phạm pháp luật để công lý được thực thi. Được gọi là “thần chết của gia đình Sunyang Group”, Seo Min Young theo dõi các hoạt động thừa kế cha truyền con nối bất hợp pháp của gia đình và dính líu đến cậu con trai út Jin Do Joon. Bị vướng vào một cuộc đua mà họ thay phiên nhau đuổi theo, Seo Min Young và Jin Do Joon sẽ bị giằng xé giữa ranh giới yêu và hận.

//static.kites.vn/upload//2021/31/1627868127.b21b0479ef6cdf37852d867fb3660161.jpg

Ngoài ra, nam diễn viên Lee Sung Min đã được xác nhận đóng vai Jin Yang Chul, người đứng đầu tập đoàn Sunyang, và Tiffany cũng đang xem xét lời mời tham gia bộ phim sắp tới.

Shin Hyun Bin hiện đang đóng vai chính trong “Chuyện đời bác sĩ” của tvN,  bên cạnh đó cô vẫn còn phải quay thêm một bộ phim khác đóng cùng đàn chị Go Hyun Jung dự kiến được phát sóng vào cuối năm nay.

Phim do biên kịch Kim Tae Hee chấp bút - người đứng sau drama cổ trang đình đám Trường Học Sungkyunkwan, vai trò chỉ đạo do đạo diễn Jeong Dae Yun đảm nhận. “Con trai út nhà tài phiệt” dự kiến ​​phát sóng vào năm 2022 thông qua JTBC.

Bài viết theo Soompi
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...