Sao nữ "Cuộc Chiến Thượng Lưu" Kim Hyun Soo và Kim Seo Hyung mở khóa cho những bí mật bị lãng quên trong "Hành Lang Chết 6"

| 5K|Doccocaubai
“Hành Lang Chết” là loạt phim kinh dị ăn khách bắt đầu từ năm 1998 và đã khởi đầu sự nghiệp của nhiều ngôi sao nổi tiếng như Song Ji Hyo, Gong Hyo Jin, Oh Yeon Seo, Choi Kang Hee, Park Han Byul và Son Eun Seo. Mặc dù các phần của bộ phim đều lấy bối cảnh ở các trường trung học nữ sinh, nhưng cốt truyện và nhân vật thì không trùng lặp.

Trong phần tiếp theo hứa hẹn đầy sự thú vị của bộ phim, Kim Seo Hyung và ngôi sao “Cuộc Chiến Thượng” Kim Hyun Soo được biết sẽ gặp nhau với tư cách là học sinh và giáo viên trong “Hành Lang Chết 6: Alma Mater” (tạm dịch).

Lần này, Kim Seo Hyung sẽ đóng vai Eunhee, người trở lại trường trung học với tư cách là hiệu phó sau khi quên đi những ký ức trong quá khứ. Ở đó, cô phải vượt qua nhiều thử thách với một học sinh cá biệt tên là Hayoung (do Kim Hyun Soo thủ vai), người dẫn cô đến khám phá một điểm bí mật trong ngôi trường đã bị che giấu từ lâu. Trong quá trình này, nữ hiệu phó Eunhee đã phải đối mặt với những sự thật gây sốc về những năm trung học của mình mà bản thân cô đã lãng quên từ lâu.

https://static.kites.vn/upload/2021/21/2f816b13c89095b0c34ec5a6a734a88f.jpeg

Trong poster chính mới được phát hành cho bộ phim sắp tới, Kim Seo Hyung một phần bị bao phủ trong bóng tối, mang biểu cảm sợ hãi khi chứng kiến một điều gì đó man rợ. Phía sau cô ấy, Kim Hyun Soo xuất hiện với ánh mắt ẩn chứa nhiều điều khó đoán, làm tăng thêm sự cảm giác sợ hãi và hồi hộp cho người xem. Bên cạnh đó, trên poster cũng được chú thích bằng một dòng chữ màu đỏ với nội dung: "Tại sao bạn lại đến muộn như vậy?"

Mặt khác, bộ phim còn được giới thiệu thêm rằng: “Nơi này hẳn là địa ngục đối với ai đó. "Alma Mater", câu chuyện thứ sáu của "Hành Lang Chết"".

Bài viết theo Soompi
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...