Sao nữ "D.P" tham gia "Trò chơi con mực 2", Kwon "Mánh Khóe" được mời đóng phim mới

| 430|nh00kmoon
Vào ngày 28 tháng 6, JTBC đưa tin rằng Won Ji An sẽ tham gia bom tấn “Trò chơi con mực 2”.

Phản hồi lại nguồn tin, công ty quản lý của Won Ji An cho biết: “Chúng tôi không thể xác nhận liệu nữ diễn viên có tham gia ‘Trò chơi con mực 2’ hay không". Phía Netflix cũng chia sẻ rằng họ không thể xác nhận thông tin này.


“Trò chơi con mực 2” đang chuẩn bị khởi quay sau khi xác nhận sự trở lại của dàn diễn viên của phần 1 gồm Lee Jung Jae, Lee Byung Hun, Wi Ha Joon và Gong Yoo cũng như dàn diễn viên mới Im Siwan, Kang Ha Neul, Park Sung Hoon và Yang Dong Geun.

Cách đây vài ngày, Park Gyu Young và cựu thành viên IZ*ONE - Jo Yu Ri cũng được chọn để diễn xuất trong phần tiếp theo của bộ phim ăn khách này  Kim Si Eun cũng được cho là có khả năng đóng vai chính trong loạt phim sắp tới bên cạnh Won Ji An.

Won Ji An ra mắt thông qua siêu phaharm “D.P.” của Netflix vào năm 2021 và xuất hiện trong cả hai phần của “Hope or Dope.” Nữ diễn viên hiện đang xuất hiện trong bộ phim “Heartbeat” của đài KBS2 với vai nữ chính.

Nam diễn viên "Nữ luật sư kỳ lạ Woo Young Woo" Joo Jong Hyuk đã được chọn tham gia bộ phim truyền hình mới của JTBC có tựa đề "No Secrets".

Đây là một bộ phim tình cảm hài hước về một phát thanh viên tên Song Ki Baek (do Go Kyung Pyo thủ vai), người mắc chứng rối loạn khiến anh ấy nói mà không cần suy nghĩ. Anh gặp On Woo Joo (do Kang Han Na thủ vai), một nhà văn đam mê lĩnh vực giải trí.

Joo Jong Hyuk sẽ đóng vai Kim Jung Hun, một nghệ sĩ giải trí nổi tiếng, người thường được gọi là 'con rể quốc dân'. Kim Jung Hun sở hữu một tính cách ấm áp và quyến rũ có thể đánh bại đối thủ. Anh cũng là bạn trai cũ của On Woo Joo và là bạn học cấp ba của Song Ki Baek.

Joo Jong Hyuk gần đây đã hoàn thành việc quay phim "Because I Hate Korea" và chuẩn bị phát hành một bộ phim khác có tựa đề "One Ten Thousands of a Second", phim xoay quanh môn thể thao kiếm đạo.

Bài viết tổng hợp theo Allkpop
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...