Sao nữ "Lâu Đài Trên Không" tái xuất với phim kinh dị, hợp tác cùng mỹ nam "đậm chất Nhật bản"

| 650|sis_wanabe
Vào ngày 24 tháng 6, đội ngũ sản xuất bộ phim Bóng Ma Ga Oksu đã chính thức hoàn thiện đội hình diễn viên với sự tham gia của mỹ nữ Lâu Đài Trên Không - Kim Bo Ra và thành viên điển trai Kim Jae Hyun của nhóm nhạc idol N.Flying. Bóng Ma Ga Oksu là bộ phim thể loại kinh dị về những vụ án bí ẩn liên tiếp xảy ra tại Ga Oksu, bộ phim dựa trên webtoon ăn khách cùng tên của Horang ra mắt vào năm 2011.

//static.kites.vn/upload//2021/25/1624537720.9fbe3b8179d55c6509047b9f66f066dc.jpg

Kim Bo Ra bén duyên với màn ảnh khá sớm và bắt đầu sự nghiệp diễn xuất từ khi còn nhỏ. Sinh năm 1995, cô tham gia bộ phim đầu tay mang tên Áo cưới khi mới 10 tuổi. Vào đầu năm 2019, Kim Bo Ra được coi là hiện tượng màn ảnh Hàn Quốc, cô tỏa sáng ngay sau vai phụ Hye Na trong Lâu Đài Trên Không. Cô hiện là sao nữ được quan tâm bậc nhất trong dàn diễn viên 9X.

Thành viên Kim Jae Hyun của N.Flying bất đầu lấn sân sang diễn xuất từ năm 2014. Anh được biết đến với các vai diễn trong các bộ phim truyền hình như Nông Dân Hiện Đại, Muôn Kiểu Nàng Dâu, Nhà Của Mochi. Gần đây anh gây được chú ý khi xuất hiện trong bộ phim mới do Nhật sản xuất có tên Cùng Em Ở Ngày Thế Giới Kết Thúc.

Bộ phim Bóng ma ga Oksu sẽ do đạo diễn Jeong Yong Ki chỉ đạo diễn xuất, ông được biết đến qua nhiều bộ phim Cưới Nhầm Mafia, Ngày Xửa Ngày Xưa, Búp Bê Hình Nhân. Và nhà biên kịch huyền thoại của Vòng Tròn Ác Nghiệt, Hiroki Takahashi sẽ đảm nhận phần kịch bản.

Bài viết theo Mymusictaste
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...