Sao nữ phim "Nàng Dae Jang Geum" từng ngăn cản hai con gái Lee Yoo Bi và Lee Da In trở thành diễn viên

| 16K|Vikky
Trong tập mới nhất của chương trình tạp kỹ TV Chosun “Gourmet Mukbang Trip” được phát sóng vào ngày 18 tháng 3, nữ diễn viên Gyeon Mi Ri đã xuất hiện với tư cách khách mời và đến thăm các nhà hàng nổi tiếng ở núi Songnisan.

Ngoài việc nói về hoạt động diễn xuất của mình, Gyeon Mi Ri đã chia sẻ cảm xúc về cuộc hôn nhân đầu tiên của mình. Nữ diễn viên lớn lên trong một gia đình có ba anh chị em do một người mẹ đơn thân nuôi dưỡng, hiện cô cũng có ba người con và cũng là mẹ đơn thân. Nữ diễn viên cho biết: “Gia đình tôi khá khó khăn khi tôi còn nhỏ, nhưng mẹ tôi đã lo lắng cho tôi rất đầy đủ".

//static.kites.vn/upload//2022/11/1647701221.608aebac0fa750d05ced998d510219b4.png

Gyeon Mi Ri và chồng cũ Lim Young Gyu có hai cô con gái là Lee Yoo BiLee Da In, đều là nữ diễn viên. Sao nữ "Cách Mạng Tình Yêu" thổ lộ: “Tôi muốn các con đi một con đường khác. Diễn xuất rất khó và có rất nhiều diễn viên giỏi. Là một người mẹ, tôi nên khuyến khích chúng, nhưng với các con tôi, tôi luôn nói: "Bộ quần áo đó là gì?' Hoặc "Tôi không nghe rõ lời thoại lắm. Bây giờ nhìn lại, tôi thực sự quá khắt khe và có nhiều điều cần xin lỗi".

Lee Yoo Bi ra mắt lần đầu tiên vào năm 2011 với bộ phim “Thần Tượng Ma Cà Rồng” và Lee Da In góp mặt trong "20 Tuổi” vào năm 2014. Nói cách khác, Gyeon Mi Ri đã nuôi dạy hai cô con gái của mình như một người mẹ và một đàn chị trong ngành. Trong chương trình, Gyeon Mi Ri cho biết cô đã nói với các con gái của mình: “Là một nữ diễn viên, chúng phải gầy hơn tôi. Tôi hiểu rằng mình cũng đã qua tuổi trung niên, vậy là đủ, nhưng những người trẻ thì không. Có những điều kiện cơ bản".


//static.kites.vn/upload//2022/11/1647701226.88134fde6493348d51314a73cc8cce7c.png

Ngoài ra nữ diễn viên còn chia sẻ về việc một mình nuôi dạy hai con gái sau khi ly hôn, nói: “Tôi đã về nhà ngay sau khi quay phim. Tôi thậm chí không quan tâm đến việc mệt mỏi vào thời điểm đó. Nhưng nếu bạn bảo tôi quay trở lại thời kỳ đó, tôi không thể. Khi đó, tôi đã làm việc mà không cần suy nghĩ. Tôi hối hận vì tôi đã bỏ lỡ rất nhiều điều với vai trò là một người mẹ”.

Bài viết theo Kbizoom

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...