Sao nữ “SKY Castle” Oh Na Ra nói về bạn trai quen 20 năm và kế hoạch kết hôn

| 14K|hai2an
Vào ngày 7 tháng 2, Oh Na Ra đã nhận trả lời phỏng vấn sau khi kết thúc bộ phim “SKY Castle”. Nữ diễn viên đã hẹn hò với Kim Do Hoon - một diễn viên nhạc kịch kiêm giáo sư được 20 năm.

//static.kites.vn/upload//2019/06/1549537553.0df1ff2d6f8b3aadb5875c036801e1c8.jpg

Trong buổi phỏng vấn, cô được hỏi liệu cặp đôi có kế hoạch kết hôn không. Cô trả lời: “Tôi không phản đối hôn nhân. Chúng tôi muốn kết hôn nhưng vì quá bận rộn. Chúng tôi vẫn luôn nói rằng ‘Hãy kết hôn trong năm tới’, và đã kéo dài đến thời điểm này. Điều đó chứng tỏ chúng tôi lấy việc kết hôn làm mục đích.”

Oh Na Ra nói tiếp: “Đến nay chúng tôi đã hẹn hò được 20 năm, thời gian lâu như vậy thật sự có hơi rắc rối. Chúng tôi sẽ kết hôn vào một ngày nào đó. Tôi cũng muốn mặc váy cưới khi tôi vẫn còn xinh đẹp, nhưng tôi không quá chú trọng đến điều này.”

Cô nói thêm: “Ngay cả khi đang suy nghĩ ‘chúng ta nên cưới vào một ngày nào đó’, tôi cũng cảm thấy liệu bây giờ có thực sự cần thiết kết hôn trong khi đã 20 năm trôi qua?”

//static.kites.vn/upload//2019/06/1549537551.a699f5dc69a8033907f965f81482c7e1.jpg

Về điều then thốt cho mối quan hệ lâu dài của họ, cô giải thích rằng yếu tố lớn nhất là sự trung thực. Ngay cả khi cãi nhau, chúng tôi cũng cãi rất dữ dội. Chúng tôi nói cho nhau nghe tất cả mọi thứ mà không giữ lại điều gì. Chúng tôi không che giấu bất cứ điều gì. Trải qua những thăng trầm trong 20 năm, thật thoải mái vì đã đến lúc chúng tôi hiểu nhau chỉ bằng hơi thở.”

Oh Na Ra chia sẻ: “Tất nhiên là chúng tôi không hoàn toàn hợp nhau. Sở thích ẩm thực của chúng tôi thực sự không hợp nhau. Tôi có sở thích của một học sinh tiểu học, trong khi bạn trai tôi có sở thích của một người đàn ông trung niên, vì vậy chúng tôi đã lập ra một quy tắc, đó là khi chúng tôi đi ăn, ai đưa ra lời đề nghị thì người đó trả tiền với điều kiện người kia phải làm theo.”

Cô cũng tiết lộ Kim Do Hoon nghĩ rằng trong các dự án trước đây của cô thậm chí không có được 10% sự quyến rũ, nhưng anh ấy rất ấn tượng với “SKY Castle”. “Anh ấy thấy nhân vật Jin Jin Hee của tôi rất đáng yêu. Lần này, anh ấy giơ ngón tay cái lên và nhận xét rằng tôi rất dễ thương và diễn rất đạt.”

Bài viết theo Soompi
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...