Sao nữ “Tầng Lớp Ttaewon" Kwon Nara tiết lộ đã cực kỳ thân với Kim Myung Soo (L của INFINITE) khi quay phim cùng nhau

| 1K|Doccocaubai
Mới đây, nữ diễn viên Kwon Nara đã tham gia vào buổi hỏi đáp với No Cut News và tiết lộ rằng bản thân đã cảm thấy rất vui khi tham gia quay bộ phim "Thanh Tra Bí Mật Hoàng Gia" thuộc đài KBS.

https://static.kites.vn/upload/2021/15/Ha/b0ded86bda1b9df20112130c59d84e06.jpg

Mặc dù bộ phim khởi đầu với rating khá thấp nhưng cuối cùng nó đã kết thúc thành công khi đạt tỷ suất người xem là 14%. Là cựu thành viên của nhóm nhạc nữ Hello Venus, Kwon Nara đã phải làm việc chăm chỉ gấp đôi để bắt đầu con đường mới với tư cách là một diễn viên.

https://static.kites.vn/upload/2021/15/Ha/72d87b598eac7353e0d1c4a984e8ea6d.jpg

Khi được hỏi đâu là lý do cho sự thành công của bộ phim "Thanh Tra Bí Mật Hoàng Gia", nữ diễn viên đáp: "Mặc dù đây không phải là một tác phẩm được nhiều người mong đợi nhưng có vẻ như chemistry bùng nổ giữa các diễn viên cuối cùng đã giúp bộ phim đạt được thành công. Chúng tôi đã thực sự thân thiết trên phim trường và cùng nhay cười rất nhiều trong quá trình quay. Tôi nghĩ rằng đây chắc là bộ phim mà mình cảm thấy vui vẻ nhất khi quay. Nếu tôi là người tạo ra phản ứng, Kim Myung Soo sẽ là người tạo ra niềm vui, trong khi Lee Yi kyung luôn là người phản ứng lại các câu chuyện chậm nhất. Khi đang đứng yên mà tự dưng có một đứa bắt đầu hát, chúng tôi sẽ cùng hát theo. Chúng tôi thường làm điều này khi gặp khó khăn. Ba người chúng tôi cũng chia sẻ ý kiến và cho nhau lời khuyên về cảnh quay mỗi người. Tôi nghĩ đó cũng là cách để chúng tôi có thể tạo nên những cảnh quay tốt."

https://static.kites.vn/upload/2021/15/Ha/8fb0d8c203a62e5889d83d375154cbb3.jpg

MC đã đặt ra câu hỏi rằng: "Bởi vì bạn và Kim Myung Soo bằng tuổi và cùng xuất thân là idol nên chắc hẳn bạn sẽ dễ dàng tìm thấy những điểm tương đồng với cậu ấy đúng không" và cô đáp: "Đúng vậy, rất nhiều sự liên kết đã được hình thành giữa chúng tôi. Khi tôi còn hoạt động với tư cách là một ca sĩ, tôi thậm chí còn đứng chung sân khấu với cậu ấy trước đây nữa cơ. Có một sự thật thú vị là chúng tôi không chỉ bằng tuổi mà còn có ngày sinh nhật giống nhau. Vì những điểm tương đồng này, chúng tôi đã thân với nhau rất nhanh. Myung Soo là một diễn viên thực sự tuyệt vời và cậu ấy luôn tinh tế chăm sóc mọi người một cách tỉ mỉ. Tôi nghĩ cậu ấy là một người bạn rất ấm áp".

https://static.kites.vn/upload/2021/15/Ha/bbb12f67a2c11362e790c6b69a2d1adc.jpg

Ngoài ra, Kwon Nara cũng chia sẻ thêm:"Do đại dịch COVID-19, chúng tôi rất buồn khi không thể tụ tập cùng nhau để ăn mừng cho bộ phim. Chúng tôi chỉ có thể gọi điện và nhắn tin cho nhau. Khi Myungsoo xuất ngũ và gặp lại nhau, tôi nghĩ sẽ rất tuyệt vời nếu có phần 2. Nếu có thể hợp tác lại, tôi muốn cùng các cậu ấy cùng nhau diễn một "gia đình thực sự" thông qua một bộ sitcom hoặc một bộ phim gia đình."

Bài viết theo Koreaboo

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...