Sao nữ "Thế giới hôn nhân" bị tố cáo bạo lực học đường, trong phim bị bạo hành, ngoài đời đi bắt nạt?

| 1K|leedahae_lovely
Showbiz Hàn Quốc gần đây đang bùng nổ làn sóng tố cáo bắt nạt học đường khiến nhiều nghệ sĩ điêu đứng.

Và làn sóng ấy đã lan đến nữ diễn viên Shim Eun Woo từng đóng vai Min Hyun Seo bị bạo lực gia đình trong drama Thế giới hôn nhân vào năm 2020. Diễn xuất chắc tay thể hiện một cô gái nhỏ mong manh đáng thương của cô đã được khán giả công nhận, sau đó cô lại xuất hiện trong chương trình “King of Mask Singer" và thể hiện giọng hát tuyệt vời, nhờ vậy mà mức độ nổi tiếng càng tăng vọt. Không ngờ gần đây có một bài báo nặc danh nói rằng Shim Eun Woo cũng là một trong những kẻ bạo lực học đường. Tuy nhiên, công ty quản lý đã khẩn cấp phủ nhận và tuyên bố rằng nữ diễn viên không phải là “đầu gấu” được viết trong bài báo.

https://static.kites.vn/upload/2021/10/THU-09/0191cacb90d2860cf19426fac72cc1bb.jpg

Một cư dân mạng (A) đã viết một bài đăng nặc danh nói rằng nữ diễn viên Shim Eun Woo luôn bài xích A khi còn đi học, mặc dù không có hành động thô bạo với A nhưng A đã bị tra tấn về mặt tinh thần. Bài viết còn cho biết Shim Eun Woo đã bịa đặt nhiều tin đồn về A và gây chia rẽ mối quan hệ giữa A với bạn bè, khiến khoảng thời gian ngồi trên ghế nhà trường của A vô cùng khốn khổ, thậm chí còn từng có ý định quyên sinh.

https://static.kites.vn/upload/2021/10/THU-09/dd1dd4e852c4722491d50a68ce440ad9.jpg

Đối với bài đăng tố cáo này, công ty quản lý của Shim Eun Woo giải thích rằng mối quan hệ của nữ diễn viên và A không được tốt, hai người đã từng cãi nhau, nhưng công ty nhấn mạnh rằng “Hoàn toàn không có hành động lỗ mãng hay hành vi nào có thể gây ra các vấn đề xã hội”, phủ nhận cáo buộc bạo lực học đường.

Bài viết theo ETtoday

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...