Sao trẻ "Dưa hấu lấp lánh" đóng chính cùng Go Hyun Jung, Rowoon nên duyên cùng nữ diễn viên xinh đẹp

| 533|lebogia
Shin Ye Eun có thể sẽ nên duyên cùng trai đẹp Rowoon trong một bộ phim cổ trang sắp tới!

Vào ngày 20 tháng 2, phương tiện truyền thông Hankook Ilbo đưa tin Shin Ye Eun đã được chọn tham gia bộ phim truyền hình mới có tựa đề “Takryu”. Phản hồi lại nguồn tin trên, công ty quản lý NPIO Entertainment của Shin Ye Eun chia sẻ: “Cô ấy đang tích cực xem xét lời mời đóng vai chính trong ‘Takryu’”.

//static.kites.vn/upload//2024/08/1708480751.05112ba5c09222ecc59100a8c2c4d556.jpg

Năm ngoái, công ty quản lý của Rowoon chia sẻ rằng anh đang đàm phán cho vai nam chính trong bộ phim. Tương tự, Park Seoham cũng được cho là đang thảo luận về vai diễn trong Takryu.

“Takryu” là bộ phim cổ trang thứ hai của biên kịch Cheon Sung Il sau thành công của “The Slave Hunters". Bộ phim sẽ kể câu chuyện về một người đàn ông khởi nghiệp là một tay xã hội đen ở cảng Mapo của sông Hàn, trung tâm hậu cần và kinh tế của triều đại Joseon, trở thành huyền thoại của Joseon chỉ bằng cơ thể của mình.

Shin Ye Eun hiện cũng đang chuẩn bị cho bộ phim truyền hình “Jeong Nyeon”, đóng cùng Kim Tae Ri, Ra Mi Ran và Moon So Ri. Theo đó, Jeong Nyeon dự kiến ra mắt vào cuối năm nay.


Cùng ngày, báo Hàn cũng đưa tin nam diễn viên trẻ Ryeoun có thể sẽ đóng vai chính trong một bộ phim truyền hình “Namib” cùng với Go Hyun Jung!

//static.kites.vn/upload//2024/08/1708480750.f62fa0f179bb983dca9a5dd07053fbf7.jpg

“Namib” khắc họa câu chuyện về một nữ CEO của một công ty giải trí và một nam thực tập sinh. Trước đó, có thông tin cho rằng Go Hyun Jung được mời vào vai CEO Kang Soo Hyun, người lần đầu tiếp cận nam thực tập sinh Yoo Jin Woo với mục đích xấu nhưng dần dần đã giúp Yoo Jin Woo đạt được ước mơ.

Ryeoun được cho là đang đàm phán để đóng vai thực tập sinh Yoo Jin Woo. Gây ấn tượng trong “The Secret Romantic Guesthouse” và “Twinkling Watermelon”, người xem càng kỳ vọng vào sự biến đổi tiếp theo của Ryeoun.

Bài viết tổng hợp theo Soompi
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...