Sao trẻ Im Siwan cân nhắc đóng phim mới, Lee Na Young xinh đẹp trong drama du lịch

| 1K|anh2xigon
Vào ngày 25 tháng 4, JTBC đưa tin Im Siwan sẽ đóng vai chính trong bộ phim truyền hình sắp tới của đạo diễn Lee Myung Woo có tựa đề “Ngọa hổ tàng long” và đang xem xét tích cực.

Lấy bối cảnh từ giữa đến cuối những năm 1980, “Ngọa hổ tàng long” là một bộ phim truyền hình kể câu chuyện của các học sinh tại một trường trung học nông nghiệp ở tỉnh Chungcheong. Đạo diễn Lee Myung Woo, người chỉ đạo các bộ phim truyền hình “Linh Mục Nhiệt Huyết” và “Backstreet Rookie” sẽ chịu trách nhiệm sản xuất.

//static.kites.vn/upload//2023/17/1682410949.c26a8a6761e2e74d26611cdc04db78df.jpg

Im Siwan được mời đóng vai Jang Byung Tae, một cậu bé yếu ớt sống ở Onyang thuộc tỉnh Chungcheong Nam. Jang Byung Tae là người ở cuối bậc thang xã hội của trường, chuyển đến trường trung học nông nghiệp Buyeo lân cận. Ở đó, anh phải đối mặt với một sự cố bất ngờ trở thành bước ngoặt trong cuộc đời anh.

Cùng ngày, poster chính thức cho bộ phim truyền hình mới nhất của Lee Na Young “Nhật ký du lịch của Park Ha Kyung” cũng được tung ra khiến fan phấn khích.

Phim mô tả tám câu chuyện du lịch của Park Ha Kyung (Lee Na Young), một giáo viên dạy ngữ văn trường trung học, người có chuyến đi một ngày vào thứ Bảy đầy những khoảnh khắc bất ngờ nhưng khó quên .


Từ đảo Jeju đến Seoul, mỗi tập phim sẽ đưa người xem đến một địa điểm mới khi theo chân Park Ha Kyung trên hành trình của cô, trải qua đủ mọi cung bậc cảm xúc và cảm giác thoải mái trước khung cảnh thay đổi. Lee Na Young sẽ tham gia cùng với Shim Eun Kyung, Cho Hyun Chul, Han Ye Ri, Goo Kyo Hwan, Gil Hae Yeon, Park Se Wan, Park In Hwan, Seo Hyun Woo, ca sĩ kiêm nhạc sĩ Sunwoojunga và người mẫu thời trang Shin Hyun Ji .

//static.kites.vn/upload//2023/17/1682410964.4b99d59edbeb92b805b736adc7c7e030.jpg

Poster mới được phát hành được thiết kế giống như một tấm vé du lịch. Trên nền trời xanh và bãi biển cát trắng, Park Ha Kyung nhìn lên với một nụ cười cùng dòng chữ, "Chỉ một chuyến đi một ngày khi bạn muốn biến mất!".

Park Ha Kyung sẽ làm những gì trong chuyến du lịch của mình và cô ấy sẽ khám phá ra những điều mới gì?. “Nhật ký du lịch của Park Ha Kyung” sẽ phát sóng vào ngày 24 tháng 5 trên wave!

Bài viết theo Soompi
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...