Sao trẻ Kim Young Dae tiếp tục bị chỉ trích về diễn xuất: Liên tục đóng vai chính nhưng vẫn không cải thiện được diễn xuất

| 936|anh2xigon
Dù có kịch bản chắc tay và nội dung hấp dẫn nhưng bộ phim Hàn mới nhất của Kim Young Dae là "Moon in the Day" lại không thu hút được khán giả. Phim đạt đỉnh rating dưới 2% và gần đây giảm xuống chỉ còn 1,5%.

Dựa trên một bộ truyện tranh mạng nổi tiếng, Moon in the Day kể một câu chuyện tình yêu đáng sợ và đau đớn kéo dài suốt 1.500 năm. Kim Young Dae đóng hai vai diễn là Han Jun Oh (một ngôi sao hàng đầu) và Do Ha (một quý tộc xuất sắc của triều đại Silla). Pyo Ye Jin đóng hai vai diễn là Kang Young Hwa (từng là lính cứu hỏa và trở thành vệ sĩ) và Han Ri Ta (người sống sót duy nhất của một gia đình quý tộc từ Daegaya trong triều đại Silla). Theo những khán giả đã xem phim, vấn đề lớn nhất của bộ phim là diễn xuất của nam chính do nam diễn viên Kim Young Dae thủ vai.

Thất bại trong việc trở lại do diễn xuất đơ cứng?

Sở hữu vẻ ngoài hoàn hảo cho nhân vật của mình, dù trong trang phục lịch sử hay hiện đại, đồng thời toát lên khí chất mãnh liệt của một ngôi sao, Kim Young Dae dường như có tất cả. Tuy nhiên, dù có vẻ ngoài điển trai và ga lăng nhưng diễn xuất của anh lại khiến khán giả vô cùng thất vọng.

Trong phim, Kim Young Sae vào vai Han Do Ha, một quý tộc Silla bị chính người tình của mình, Han Ri Ta (Pyo Ye Jin) sát hại. Vì cái chết đau đớn, tình yêu và hận thù của người yêu, tâm hồn Do Ha không thể tìm được sự bình yên và liên tục tìm cách trả thù Ri Ta.

//static.kites.vn/upload//2023/45/1699600176.5ff93870d72da6d0f72515c0d279b4fb.jpg

Năm 2023, Ri Ta tái sinh thành Kang Young Hwa, một lính cứu hỏa lôi cuốn. Thật trùng hợp, Young Hwa phải làm việc với Jun Oh, một người nổi tiếng có nét giống Do Ha ngày xưa. Trong một tai nạn khi đang làm việc, Jun Oh bị chết đuối, linh hồn của Do Ha chiếm lấy cơ thể của Jun Oh, quyết định giết Young Hwa để trả thù.

Ở những tập đầu, khi khắc họa Jun Oh kiêu ngạo và lạnh lùng, diễn xuất của Kim Young Dae được đánh giá ở mức khá. Tuy nhiên, khi đảm nhận vai Do Ha đầy oán hận và luôn tìm cơ hội trả thù, Kim Young Dae dường như đuối sức và không truyền tải được tinh thần của nhân vật. Nét mặt đơ cứng và đôi mắt vô cảm của anh đơn giản là không thể diễn tả được nỗi cay đắng thực sự của nhân vật.


Tham gia nhiều dự án hot nhưng diễn xuất không tiến bộ

Kim Young Dae bắt đầu diễn xuất vào năm 2019 và ngay lập tức nổi tiếng vào năm 2020 với vai phụ trong bom tấn “Penthouse”. Khi đó, phong thái lạnh lùng, thờ ơ của anh rất phù hợp với nhân vật, thu hút một lượng lớn người hâm mộ. Kết quả là sau ba mùa Penthouse, Kim Young Dae đã trở thành cái tên đình đám và từ đó liên tục đảm nhận những dự án mới.

Trong những năm 2022 và 2023, Kim Young Dae đóng ba dự án lớn bao gồm Shooting Stars, The Forbidden Marriage và Moon in the Day. Anh ấy không bám vào một khuôn mẫu cụ thể nào, vì ba bộ phim này khám phá những thể loại và bối cảnh hoàn toàn khác nhau. Tuy nhiên, kỹ năng diễn xuất của anh không mấy tiến bộ, và cả “Shooting Stars” và “The Forbidden Wedding” đều không đạt được thành công.

//static.kites.vn/upload//2023/45/1699600178.da2b82109dc8d35c47f68c3259476816.png

//static.kites.vn/upload//2023/45/1699600182.f3fa27c5e436ce6ae6059a96cad113b6.jpg

Tính đến thời điểm hiện tại, công chúng chủ yếu nhớ đến Kim Young Dae vì vẻ ngoài được cho là giống nam diễn viên nổi tiếng Kang Dong  Won, cũng như vai diễn của anh trong “Penthouse”. Mặc dù nam diễn viên có lượng người hâm mộ khá lớn và trông vẫn bảnh bao như ngày nào, nhưng có vẻ như anh vẫn còn một chặng đường dài phía trước khi nói đến diễn xuất. Hy vọng rằng Kim Young Dae sẽ có thể thể hiện nhân vật Jun Oh/Do Ha tốt hơn, nếu không bộ phim của anh có thể tiếp tục rơi vào khủng hoảng sâu sắc.

Bài viết theo Kbizoom
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...