Sát nhân Circus Man tiếp tục cảnh báo Kang Kwon Joo, Derek Jo rơi vào nguy hiểm

| 674|sis_wanabe
Bộ phim hành động tội phạm ăn khách của đài tvN “Âm Thanh Tội Phạm 4” tiếp tục tung teaser trong tập phát sóng tiếp theo, những diễn biến căng thẳng xoay quanh tên giết người biến thái ẩn danh “Circus Man” thực sự khiến người xem phải rùng mình.



"Âm Thanh Tội Phạm" bắt đầu phát sóng phần đầu tiên năm 2017, xoay quanh một trung tâm tiếp nhận những cuộc gọi khẩn cấp. Các nhân viên thuộc trung tâm tìm mọi cách chống lại tội phạm bằng những thông tin hạn chế mà họ tiếp nhận qua các cuộc gọi hoặc phát hiện ra được. Với 3 phần đã phát sóng, "Âm Thanh Tội Phạm" trở thành bộ phim được săn đón nhiều nhất trong thời gian công chiếu. Lee Ha Na tiếp tục đảm nhận vị trí chủ chốt là "linh hồn" của trung tâm hỗ trợ 112, Song Seung Hun hoá thân thành nam chính mới tên Derek Jo - thủ lĩnh đơn vị LAPD (Sở Cảnh sát thành phố Los Angeles), là một người theo chủ nghĩa hoàn hảo, cứng rắn, tuyệt đối không chấp nhận bất cứ sai lầm nào dù là nhỏ nhất. Đội ngũ sản xuất đài OCN cho hay Song Seung Hun là người phù hợp nhất cho vai Derek Jo, người có kỹ năng điều tra và chiến đấu đỉnh cao nhưng lại mang theo vết thương lòng và bí mật không ai biết. Cả hai cùng hợp tác để bắt tên sát nhân hàng loạt được gọi là "Circus Man", tên đồ tể nguy hiểm có khả năng thính giác phi thường, sánh ngang với Kang Kwon Joo.
Trong đoạn teaser căng thẳng, hồi hộp dài một phút, Derek JoKang Kwon Joo đối đầu với Circus Man, tên sát nhân hàng loạt của mùa thứ tư. Mặc dù danh tính của Circus Man vẫn là một ẩn số, nhưng có một manh mối quan trọng là tên đồ tể táo bạo đã gửi cho Kang Kwon Joo một loạt tin nhắn với nội dung ẩn ý, "Bạn và tôi là cặp song sinh giả tạo." Các tin nhắn ẩn chứa thông tin về vụ giết người sắp diễn ra thông qua âm thanh mà chỉ hai người họ có thể nghe thấy, chứng minh rằng kẻ thủ ác có khả năng nghe phi thường giống như Kang Kwon Joo.

//static.kites.vn/upload//2021/23/1623369982.908873c28325e52a81b9c7d9981a00e3.jpg

Trong khi đó, cuộc chiến giữa Derek Jo và tên sát nhân máu lạnh ngày càng căng thẳng hơn sau khi em gái của anh, Seung Ah (Lee Yi Dam) bị đặt vào tình thế nguy hiểm. Ở giữa một chuỗi rượt đuổi căng thẳng, Circus Man lại nắm thế thượng phong quay ngược lại tấn công Derek Jo tạo nên một tình thế vô cùng khó khăn.

//static.kites.vn/upload//2021/23/1623369980.3cb7344f7b39ef58d80e0c0aa9dadca4.jpg
Mặt khác, Kang Kwon Joo tập trung hết thính lực của mình để phân tích lời nhắn và quyết tâm bắt bằng được tên sát nhân, cô tiết lộ với Derek Jo, "Tôi biết rõ suy nghĩ của tên tội phạm." Nhưng rõ ràng Circus Man không phải là kẻ thủ ác dễ đối phó khi Seung Ah rơi vào vòng nguy hiểm, nhiều người thiệt mạng hơn, và Derek Jo xém phải bỏ mạng vì một chiếc xe buýt phát nổ. Kẻ giết người cảnh báo cô ấy, "Bạn và tôi được sinh ra với một khả năng rất đặc biệt."

Bài viết theo Soompi
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...