“Sát Phá Lang” nhá hàng hậu trường bùng nổ chemistry của Đàn Kiện Thư và Trần Triết Viễn, thật sự sắp được lên sóng?

| 806|Doccocaubai
Mới đây, bộ phim đam mỹ chuyển thể Sát Phá Lang (hay còn được biết đến với tên gọi Phong Tỏa Lưu Kim) vừa bất ngờ tung ra video hậu trường mới nhất, khiến dân tình đều không khỏi đứng ngồi không yên nghi vấn phải chăng phim sắp thực sự được lên sóng?

https://static.kites.vn/upload/2022/38/c1dfa3f179c9dfec3aa3e4f1750b8723.jpg

Đoạn video hậu trường đang được chia sẻ khắp mạng xã hội cho thấy Đàn Kiện ThứTrần Triết Viễn đang quay phân đoạn Đại soái Cố Quân đưa tay ra lấy cài áo của Trường Canh, sau đó Trường Canh bỗng đột nhiên lại giật mạnh áo khoác của mình rồi choàng lên người Cố Quân. Mặc dù đoạn video chỉ ngắn vỏn vẹn chưa đến một phút nhưng đã khiến khán giả đều phải “quắn quéo” trước phản ứng hóa học bùng nổ của cặp đôi chính, từ ánh mắt nhìn nhau cho đến hành động chăm sóc cho nhau đều mang đến cảm giác couple ngọt ngào.

//media.giphy.com/media/PYnVsq2Qh1moR6Didp/giphy.gif

//media.giphy.com/media/zCxJNsGl0RSBjDiVtn/giphy-downsized-large.gif

//media.giphy.com/media/r4yZ0u59ThtZvuMCEg/giphy.gif

Theo đó, tin tức về hậu trường mới của Sát Phá Lang cũng nhanh chóng trở thành chủ đề lọt top tìm kiếm Weibo với lượng truy cập vô cùng lớn, trong đó khán giả đều bày tỏ sự mong đợi về việc phim được lên sóng. Được biết trước đó cách đây không lâu, mạng xã hội Weibo cũng từng lan truyền thông tin bộ phim do Đàn Kiện ThứTrần Triết Viễn đóng chính đã thông qua khâu xét duyệt để lấy được giấy phép lên sóng và chỉ chờ được xếp lịch chiếu. Do đó, đoạn video vừa truyền ra khiến dân tình tin chắc rằng bộ phim sắp được chiếu sau 3 năm để fan chờ đợi.

https://static.kites.vn/upload/2022/38/2fef96c7c36dd77b34e269c5b44149e8.jpg

https://static.kites.vn/upload/2022/38/7d314f68b16eb6b246f70f5ccbe074e2.jpg

Trong khi đó, Sát Phá Lang có kịch bản chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của Priest, nội dung kể về Cố Quân (Đàn Kiện Thứ), Đại soái của Huyền Thiết doanh và là vị anh hùng dân tộc mà giặc ngoại xâm đều khiếp sợ khi nghe đến tên. Cố Quân từ nhỏ ngỗ nghịch bướng bỉnh nhưng sau khi trải qua bi kịch mất cha mẹ liền biến đổi hoàn toàn thành một người thông minh, nhìn xa trông rộng, tài hùng võ lược. Một ngày nọ tuyết rơi lạnh lẽo, Cố Quân nhặt được một đứa trẻ không cha không mẹ là Trường Canh (Trần Triết Viễn).

https://static.kites.vn/upload/2022/38/4f03eeefeed61175cf0c7de6076dca0b.jpg

Từ đó đối với Trường Canh, người “cha nuôi” này chính là sự cứu rỗi, là người mà y vẫn luôn yêu thương và dõi theo. Nhưng tự lúc nào, giữa hai người lại nảy sinh thứ tình cảm luyến ái vượt xa lẽ thường. Liệu sau khi đối mặt với những cuộc chiến, những định kiến của xã hội xưa, họ có sẵn lòng trao nhau những yêu thương chân thành nhất?

Bài viết tổng hợp từ internet
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...