Satomi Ishihara mặt mộc du lịch Tây Ban Nha, điên cuồng mua sắm mũ nồi vì giá quá rẻ

| 2K|Ciyu
Nữ nghệ sĩ Nhật Bản Satomi Ishihara tham gia chương trình du lịch thực tế “Satomi Ishihara mặt mộc đi du lịch Tây Ban Nha”, cô đến Bilbao, Tây Ban Nha khám phá ẩm thực dưới góc chụp của nhiếp ảnh gia. Cô không chỉ công khai vali, còn cho thấy khả năng mua sắm, đến cửa hàng đội thử mũ nồi, không ngờ vừa thử xong hoàn toàn không dừng lại được, chỉ trong một giờ đồng hồ ngắn ngủi mua tận 11 chiếc!

//static.kites.vn/upload//2019/02/1546838050.dac0b37470ebe11b45d043eecdf10f66.jpg

Chương trình thực tế của Satomi Ishihara lên sóng vào đầu năm mới, thu hút lượng lớn khán giả đón xem, “Mặt mộc du lịch” nghĩa là không trang điểm, trong chương trình hoàn toàn thể hiện tính cách thật. Ngoài việc đến Tây Ban Nha khám phá ẩm thực, cô còn ngồi thuyền đến biên giới nước Pháp - Xứ Basque, vì bản địa là cội nguồn của mũ nồi, bước vào một cửa hàng lâu năm nào đó liền bắt đầu đội thử, chưa từng thấy qua một cửa hàng lại tập hợp màu sắc đa dạng như vậy, phấn khởi đến trước gương đội thử.

//static.kites.vn/upload//2019/02/1546838051.e7dd2d428c51663cec53949ab00b82e7.jpg

//static.kites.vn/upload//2019/02/1546838044.9709f043e59b258f200027dd227aa5a3.jpg

Satomi Ishihara mỗi lần tham gia một bộ phim đều khơi lên làn sóng thời trang, rất có phong cách về ăn diện trang điểm. Hôm đó cô mặc áo khoác tây bên trong kết hợp với chiếc đầm bông, thành thục đứng trước gương phối những chiếc nón, từ màu tím cho đến màu xanh lá dạ quang, vàng dạ quang, xanh dương, đỏ, màu kaki, 30 phút trôi qua vẫn khó lòng đưa ra quyết định, sau đó hỏi mua tất cả những chiếc trên bàn thì bao nhiêu tiền, nghe ông chủ hỏi “Tặng bạn hả?” thì cô thẳng thắn đáp “Cho chính tôi đội đó.” Cô chọn ra 7 chiếc hỏi giá “16.200 yên Nhật (khoảng 3.5 triệu đồng), mắt sáng lấp lánh “Rẻ quá vậy!” sau đó chọn thêm vài chiếc nữa, cuối cùng trong một giờ đồng hồ mua 11 chiếc mũ nồi với các màu sắc khác nhau, tổng cộng 25,700 yên (khoảng 5.5 triệu đồng), tương đương một chiếc nón là 2.337 yên (500 nghìn đồng), sức mua sắm khiến dân mạng Nhật kinh ngạc.

//static.kites.vn/upload//2019/02/1546838047.b78eb034eb3241431e0a6f220c9edaa3.jpg

//static.kites.vn/upload//2019/02/1546838049.43acc8d637b699b1d9d5cf787c0a3172.jpg

//static.kites.vn/upload//2019/02/1546838048.444d1886f9d14305901ffee26691f84c.jpg

//static.kites.vn/upload//2019/02/1546838042.3b1d9aeafce52fb5c640928b9145b55d.jpg

Satomi Ishihara cho biết, từ sau khi cùng bạn thân du lịch tự túc, trở nên rất thích ra ngoài đi dạo mà không ăn diện, cùng lắm chỉ đeo thêm kính râm. Trong chương trình cô còn thoải mái công khai hành lý của mình, cười vui trả lời “Dù sao cũng sẽ không bị chụp được nội y”, hiếm có ai tiết lộ một mặt riêng tư của mình, đặc biệt là trong nháy mắt sắm nón điên cuồng, luôn miệng khen “Đáng yêu quá”, “Chiếc nào cũng đẹp”, “Đội bừa lên cũng đẹp”, còn có dân mạng tìm ra nhãn hiệu nón mà cô mua, so sánh thì phát hiện “Mua tại bản địa rẻ gấp ba lần mua tại Nhật.”

//static.kites.vn/upload//2019/02/1546838045.9f500d903c452e930b064d0412ebdb62.jpg

//static.kites.vn/upload//2019/02/1546838045.f0e0cf3711aeb3a2ad7fe504a7ac22ac.jpg


Bài viết theo ETtoday
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...