Sau bài đăng vạch trần bạn gái cũ của Dispatch, Knet liền “quay xe” ủng hộ Kim Seon Ho: “Anh ấy là chàng trai tốt”

| 1K|Doccocaubai
Vào ngày 26 tháng 10, Dispatch - một trong những trang tin tức hàng đầu của xứ kimchi đã đưa tin cho biết tồn tại nhiều điểm nghi vấn trong cáo buộc trước đó của bạn gái cũ đối với Kim Seon Ho. Cụ thể trong bài báo được phát hành với tiêu đề "Kim Seon Ho và 12 sự thật bị bỏ qua", Dispatch đã đưa ra thông tin cụ thể về dòng thời gian của mối quan hệ giữa Kim Seon Ho và bạn gái cũ Choi Young Ah từ khi mới hẹn hò cho đến khi chia tay. Trong đó, Dispatch đã bác bỏ nhiều điều được cho là không đúng sự thật trong tuyên bố trước đó của Choi Young Ah.

https://static.kites.vn/upload/2021/43/9a424a199c584a23d7fb6eb22b6d931c.png

Trong bài báo của mình, Dispatch đã đưa ra dẫn chứng là đoạn tin nhắn mà Kim Seon Ho nói chuyện cùng bạn bè, đồng thời tiết lộ rằng nam diễn viên đã quyết định chia tay bạn gái của mình do những lời nói dối liên tục của cô. Hơn nữa, trang báo hàng đầu của Hàn cho biết thêm rằng mỹ nam Điệu Cha Cha Cha Làng Biển đã tận tâm chăm sóc cho bạn gái cũ sau khi phá thai, trái ngược hoàn toàn với lời cáo buộc trước đó rằng anh đã "quay lưng phũ phàng". Không những vậy mà nam diễn viên thậm chí còn nấu canh rong biển cho bạn gái, trong khi trước đó trong chương trình 2 Ngày 1 Đêm, Kim Seon Ho cũng từng tiết lộ công thức nấu canh rong biển của mình.

https://static.kites.vn/upload/2021/43/7b348edb9cdf6a37ea37317532612347.png

Sau tin tức của Dispatch, câu chuyện của Kim Seon Ho và bạn gái cũ Choi Young Ah đã trở thành chủ đề nóng được bàn luận khắp mạng xã hội. Những bình luận nổi bật của netizen có thể kể đến như sau:

"Tôi tự hỏi đứa bé phải chăng có phải là con Kim Seon Ho?"

"Vậy là sự thật đã được đưa ra ánh sáng. Những quảng cáo đã loại bỏ Kim Seon Ho và những kẻ phát tán các bài báo sai sự thật sau khi chỉ nghe từ một phía nên xin lỗi đi"

"Anh ấy thực sự yêu cô ấy, và điều này thật đáng buồn”


"Nếu những điều này là sự thật thì tôi nghĩ Kim Seon Ho thật tuyệt vời khi anh ấy im lặng mà không giải thích tất cả về những điều này”

" Sự thật trước sau gì thì cũng sẽ được đưa ra ánh sáng"

"Xem 2 Ngày 1 Đêm sẽ thấy Kim Seon Ho quả thật là một chàng trai tốt trong. Anh ấy bị các thành viên khác la mắng vì không giải được game trong khi các thành viên khác cũng đến muộn. Nhưng anh ấy đã không nói gì về việc các thành viên làm không đúng mà chỉ cúi đầu xin lỗi "

"Đọc bài báo này làm tôi nhớ đến các nhà sản xuất của Điệu Cha Cha Cha Làng Biển. Họ đã tin tưởng vào Kim Seon Ho"

Bài viết theo Allkpop

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...