Sau bao chờ đợi, fan cuối cùng cũng được ngắm Lee Joon Hyuk trở lại trong drama mới

| 3K|leedahae_lovely
Ngày 21/6, đội ngũ sản xuất drama Tổng Thống Bất Đắc Dĩ đã tung ra tạo hình mới nhất của nam diễn viên Lee Joon Hyuk.

Đây là phim được remake từ bản gốc nổi tiếng của Mỹ, nội dung xoay quanh người đứng đầu Bộ tài nguyên môi trường Park Moo Jin (Ji Jin Hee) bất ngờ phải đảm nhận vị trí Tổng thống trong 60 ngày, từ sau một cuộc khủng bố sát hại Tổng thống đương nhiệm và một loạt quan chức khác tại chính trường khiến đất nước lâm vào cảnh lao đao.

//static.kites.vn/upload//2019/25/1561180026.45484abab96361f1be08c41ff3c4ecea.png

Lee Joon Hyuk lần này sẽ vào vai Oh Young Seok, một cựu sĩ quan Hải quân, là ngôi sao đang lên trong nền chính trị và hết mực được lòng dân chúng. Ngoài gương mặt đẹp trai, cương nghị, cách nói chuyện thu hút, anh còn sở hữu phong thái tự tin và kỹ năng lãnh đạo trời sinh, là một chàng trai vô cùng nổi trội và xuất sắc. Trong một cuộc phỏng vấn, chính Lee Joon Hyuk tiết lộ để hòa nhập vào vai diễn này anh đã phải chủ động giảm tới 9 ký để phù hợp nhân vật.


https://0.soompi.io/wp-content/uploads/2019/06/21031839/Lee-Joon-Hyuk_1.jpg

Tổng Thống Bất Đắc Dĩ có kịch bản mới lạ do nam diễn viên Ji Jin Hee đóng chính, trong phim anh vào vai một chính trị gia cấp thấp không hoài bão, không tham vọng cũng không có ý định tranh đấu quyền lực, vậy mà đến cuối cùng chỉ vì vụ đánh bom khiến các quan chức cấp cao hơn đồng loạt qua đời, anh lại phải đứng ra gánh vác điều hành đất nước. Phim sẽ sớm lên sóng đài cáp tvN từ ngày 1/7, nối tiếp drama Viên Đá Bí Ẩn của Park Bo Young.

Bài viết theo Soompi.
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...