Sau bao ngày trông ngóng, phim mới của Gong Yoo và Jung Yoo Mi cũng nhá hàng trailer đầu tiên

| 1K|Doccocaubai
Vào ngày 26/9, phim điện ảnh mới Kim Ji Young Sinh Năm 1982 vừa tung ra đoạn trailer đầu tiên.

Phim được chuyển thể từ tiểu thuyết đình đám cùng tên từng gây sốt khi ra mắt vào năm 2016. Nội dung phim xoay quanh nhân vật Kim Ji Young, một cô gái bình thường rơi vào bi kịch khi bị phân biệt đối xử bởi giới tính của mình. Với cá tính mạnh mẽ, cách suy nghĩ khác thường, Kim Ji Young không ngừng đấu tranh cho tư tưởng nữ quyền, cuộc đời cô là một chuỗi ngày chống lại những định kiến trong xã hội, bên cạnh còn có người bạn đồng hành luôn một lòng ủng hộ là chồng cô - do Gong Yoo đảm nhận.

https://6.viki.io/image/1f4a54fa659b4a09b48c2c9e5eac6dcf.jpeg?s=900x600&e=t

Đoạn trailer cho thấy Kim Ji Young đang trải qua một cuộc sống bình thường, cô làm rất tốt vai trò của một người vợ, người mẹ. Mặc dù cảm nhận được hạnh phúc nhưng đôi khi tâm trạng cô cứ trồi sụt bất thường, lắm lúc còn thấy tuyệt vọng mà không rõ lý do. Chồng cô Dae Hyun là người đầu tiên nhận ra sự thay đổi này, anh chứng kiến toàn bộ quá trình đấu tranh tâm lý của vợ, đồng thời hết lòng ủng hộ cô đi tìm lại danh tính, nỗ lực xác định xem bản thân mình rốt cuộc là ai.



Kết lại trailer là hình ảnh mẹ Kim Ji Young ôm lấy cô rồi dịu dàng nói "Ji Young à, cứ làm những gì con muốn đi", sau đó thông điệp bộ phim muốn gửi gắm cũng dần xuất hiện "Câu chuyện mà ai nấy tưởng đều biết rõ, thế nhưng hóa ra lại không ai biết gì".  Kim Ji Young Sinh Năm 1982 được chỉ đạo sản xuất bởi đạo diễn tài năng Kim Do Young, phim ấn định ra rạp từ tháng 10 năm 2019.

Bài viết theo Soompi.
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...