Sau bão scandal của Seungri, netizen đặt ra câu hỏi "Liệu BIGBANG thật sự rớt đài từ đây?"

| 1K|anh2xigon
Những ngày gầy đây, showbiz Hàn phải trải qua rất nhiều sóng gió và cơn bão mạnh nhất lại đến từ em út của nhóm nhạc nam hàng đầu BIGBANG.

Có thể nói BIGBANG là một trong những nhóm nhạc KPOP thành công nhất, nhưng cũng "lắm tài nhiều tật" nhất. Ngoại trừ Taeyang, bốn thành viên còn lại gần như quen với việc sống giữa thị phi, luôn bị bủa vây bởi scandal và nhóm lại đứng lên hết lần này đến lần khác. Thời điểm hiện tại khi Seungri đứng trước một loạt những cáo buộc nghiêm trọng như: môi giới mại dâm, buôn bán ma túy, hối lộ, trốn thuế... thì thủ lĩnh G-Dragon cũng không nằm ngoài vòng phủ sóng khi vướng tranh cãi được đặc cách trong quân ngũ, số lượng ngày phép vượt quá giới hạn nên mãi không được thăng cấp.

//static.kites.vn/upload//2019/09/1551442200.9a3a20d039096cf0a50ee845e642375a.jpg

Những sự kiện dồn dập trên khiến cư dân mạng vô cùng hoang mang, không ít người hoài nghi đặt ra câu hỏi "Sau tất cả BIGBANG chỉ đi được đến đây sao?". Chủ đề này ngay lập tức gây sốt khắp mọi diễn đàn, tuy nhiên dư luận hiện tại chia làm hai luồng ý kiến trái ngược. Một nửa cho rằng scandal tại club Burning Sun lần này của Seungri quá mức nghiêm trọng, nó khác với việc chỉ dừng ở mức hút cần sa như Top, hoặc vô ý gây tai nạn như Daesung. Dù thời gian trôi qua bao lâu đi nữa, nhóm có may mắn come back thành công nhưng hình tượng cũng đã tổn hại nặng nề, tiếng xấu về sau khó mà phai nhạt. Khoan bàn đến việc Seungri có bị định tội hay không, nhưng vụ việc lần này đã kéo theo rất nhiều hệ lụy, dẫn đến việc mỹ nam nhà YG có thể bị tẩy chay và bị công chúng quay lưng.

//static.kites.vn/upload//2019/09/1551442203.d237e33eaf36a92b6b17e567a41aa73a.jpg

Tuy nhiên vẫn còn một luồng ý kiến khác hoàn toàn trái ngược, đông đảo netizen nhấn mạnh rằng, BIGBANG ở trên đỉnh cao nền nhạc Kpop suốt bấy lâu nay hoàn toàn là nhờ vào âm nhạc, vào thực lực. Công chúng có thể không ưa đời tư cá nhân từng thành viên, nhưng riêng khoản âm nhạc chắc chắn không ai chê được. Rất nhiều người phải thừa nhận BIGBANG từng hứng chịu chỉ trích vô cùng nặng nề, nhưng nhóm vẫn luôn đứng vững chính là vì sở hữu tài năng và một fandom hùng hậu trung thành. Đến cả người qua đường cũng phát biểu rằng họ thấy bội phục vì trải qua bao biến cố chấn động, BIGBANG chỉ cần phát hành sản phẩm là sẽ lập tức càn quét, đơn giản chỉ là bài hát tặng fan nhưng vẫn có thể thành hit khủng, tất cả là vì công chúng tin tưởng vào âm nhạc của boy group nhà YG, họ lựa chọn nghe vì cảm thụ, vì thấy hay, vì nghệ thuật chứ không màng đến đời tư nghệ sĩ.

//static.kites.vn/upload//2019/09/1551442198.07f331ebc3a41408a874b9675496e6e2.jpg

Cho đến hiện tại, fan hâm mộ vẫn một lòng một dạ chờ đợi kết quả điều tra vụ án của Seungri, thật khó đoán trước tương lai nhóm sẽ trôi về đâu, bất chấp lần come back tiếp theo là thành công hay thất bại, tất cả đều đồng lòng vững tin và giữ gìn vẹn nguyên câu nói mang bên mình suốt nhiều năm: "Chúng ta sẽ gặp nhau khi muôn hoa hé nở".

Bài viết tổng hợp từ internet.

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...