Sau "Chuyện đời bác sĩ 2", Jung Kyung Ho chính thức ra mắt sân khấu kịch với tác phẩm nổi tiếng

| 5K|greenrosetq
Nam diễn viên Jung Kyung Ho chính thức lấn sân sang lĩnh vực sân khấu kịch trong tác phẩm đầu tiên có tựa đề "Angels in America".

https://static.kites.vn/upload/2021/27/77/fa98ed572859d8a9577012f4175a52aa.jpg

Vở kịch lấy bối cảnh giữa những năm 1980, bao gồm các chủ đề về sự lây lan nhanh chóng của bệnh AIDS và những thay đổi dẫn đến nền chính trị của nước Mỹ, cũng như những tác động đến đời sống xã hội liên quan đến tình yêu, tình dục, thiên đường và địa ngục. Đó là một kiệt tác đã được tái hiện thành các nội dung đa dạng, chẳng hạn như bộ phim truyền hình HBO và các tắc phẩm điện ảnh có kinh phí lớn. Trong vở kịch, Jung Kyung Ho sẽ vào vai Prior, một người đàn ông tiết kiệm nhưng không bao giờ đánh mất vẻ quyến rũ sành điệu của mình.

https://static.kites.vn/upload/2021/27/77/884540cd32ee4522d437ffe6ca8260a0.jpg

Jung Kyung Ho hiện đang xuất hiện trong drama ăn khách "Chuyện đời bác sĩ 2", trong phim anh đã làm xiêu lòng người xem khi hóa thân thành giáo sư phẫu thuật lồng ngực Kim Jun Wan, bề ngoài có vẻ gai góc nhưng bên trong lại giàu tình cảm hơn ai hết. Bác sĩ Jun Wan tuy hơi thô lỗ nhưng lại là một chàng trai si tình khi yêu, ngọt ngào và quyến rũ nhưng đôi khi anh chàng lại vô cùng trẻ con trước những người bạn thân của mình. Bộ phim hiện đang nhận được nhiều tình cảm yêu mến của khán giả bởi những thước phim dung dị và đời thường của hội bạn thân tài giỏi.

Nhiều người mong chờ được thấy sự quyến rũ của Jung Kyung Ho trong vở kịch sân khấu đầu tiên của nam diễn viên kể từ ngày ra mắt.

Bài viết theo Allkpop
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...