Sau hé lộ gây sốc về quá khứ của chồng của Choi Ji Woo, Youtuber nhấn mạnh: "Lấy chồng làm trai bao, có bình thường không?"

| 1K|Doccocaubai
Kang Yong Seok - một trong những kênh nhỏ của Garo Sero Institute đã lên tiếng bảo vệ quyết định của kênh trong việc "bóc phốt" quá khứ đời tư của hai sao nữ nổi tiếng Han Ye SeulChoi Ji Woo.

Trong một video mới của Garo Sero Institute được đăng vào ngày 11 tháng 6, luật sư và nhân vật truyền thông đã chia sẻ "InSsa News" của kênh, giải đáp mọi thắc mắc và chỉ trích của công chúng về vụ bê bối của nữ diễn viên. Họ nó "Vậy bạn đang nói Choi Ji WooHan Ye Seul có phù hợp để trở thành hình mẫu chứng thực không?".

//static.kites.vn/upload//2021/24/1623637316.1b7432e8877bfc57c4cebefcec0a5a83.jpg

Trước đó, Garo Sero Institute tiết lộ rằng bạn trai của nữ diễn viên Han Ye Seul từng làm trai bao và các nữ diễn viên Han Ga In, Choi Ji Woo, Go So Young và Cha Ye Ryeon là "bạn hát karaoke'. Sau đó, youtuber khiến công chúng bàng hoàng khi hé lộ quá khứ không mấy tốt đẹp của ông xã Choi Ji Woo, cụ thể chồng của minh tinh "Bản tình ca mùa đông" cũng giống như Han Ye Seul, đã hẹn hò với một "trai bao" và cuối cùng kết hôn với người này, sau đó thành lập một doanh nghiệp để "tẩy trắng" quá khứ của chồng mình.

Sau những tiết lộ gây sốc, Garo Sero Institute đã nhận rất nhiều chỉ trích của dư luận, đặc biệt là sau khi hé lộ danh tính người chồng ngoài ngành giải trí của Choi Ji Woo và làm dấy lên nghi án ngoại tình chưa được xác nhận.


"Người ta vẫn nói rằng Garo Sero Institute đã đi quá xa, nhưng các nữ diễn viên trẻ và xinh đẹp có bình thường khi chọn người đàn ông sẽ kết hôn tại một quán bar không? Choi Ji Woo và chồng cô đã trở thành cha mẹ và có một con gái, đó là điều mà giới truyền thông nên chỉ ra", Kang Yong Seok nói. "Các nữ diễn viên có miễn nhiễm với những lời chỉ trích không? Người nổi tiếng cũng là người của công chúng. Người nổi tiếng và chính trị gia không thể nói gì về việc đời tư của họ bị tiết lộ."

//static.kites.vn/upload//2021/24/1623637399.8c92a2cdc453056f44d533e458a83b30.jpg

"Choi Ji Woo, người nhận được 1 tỷ won từ quảng cáo, giả vờ chồng mình là quý tộc và lập công việc kinh doanh với một người đàn ông mà cô ấy gặp tại một quán karaoke có tay vịn. Điều đó có bình thường không?". Anh ấy tiếp tục. "Các thành viên trong gia đình của những người nổi tiếng ở một mức độ nào đó cũng là nhân vật của công chúng. Với việc chồng của Choi Ji Wootrai bao được tiết lộ, cô ấy sẽ sống cuộc sống như thế nào?".

Bài viết theo Allkpop
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...