Sau Jiyeon, Kim Hee Sun hé lộ khó khăn khi gián đoạn sự nghiệp: "Tôi đã từng rất ghét chồng mình"

| 1K|Doccocaubai
Nối gót T-ara Jiyeon, Song Yoon Ah..., Kim Hee Sun cũng thổ lộ những khó khăn mà cô phải đối mặt khi tạm dừng sự nghiệp. Kim Hee Sun gần đây đã có một cuộc phỏng vấn trước thềm ra mắt bộ phim mới “Honeysweet”.

Bày tỏ cảm xúc về sự nghiệp bị gián đoạn, nữ diễn viên chia sẻ: “Sau khi kết hôn và sinh con, tôi đã có một khoảng thời gian dài nghỉ ngơi 6 năm. Trong thời gian gián đoạn, mỗi lần xem  phim, tôi đều cảm thấy hơi trống rỗng. Tôi tự nghĩ rằng 'nếu tôi không kết hôn, vai diễn đó sẽ là của tôi'. Có những lúc tôi tức giận với chồng mình”. Tuy nhiên cô đã thay đổi suy nghĩ tiêu cực đó và nói thêm: “Nhưng tôi nghĩ đó là khoảng thời gian quý giá để tôi nạp năng lượng cho bản thân".

//static.kites.vn/upload//2023/32/1691810357.9f4a88e85847c2d8fdd7c54ec3f49b5b.jpg

Kim Hee Sun thú nhận: “Làm sao một người có thể sống chỉ nghĩ về công việc trong 30 năm?. Khi tôi ở độ tuổi 20, tôi đã làm việc không ngừng nghỉ trong các bộ phim điện ảnh và truyền hình, làm MC và đóng quảng cáo. Tôi nghĩ những trải nghiệm đó đã trở thành bước đệm để tôi tận hưởng cuộc sống của mình nhàn nhã hơn. Bây giờ tôi có thể chọn những gì mình muốn làm và vẫn có những người muốn làm việc với tôi. Đó là động lực giúp tôi tiếp tục làm việc"

Không chỉ Kim Hee Sun mà T-ara Jiyeon cũng nói về những khó khăn mà cô gặp phải sau khi kết hôn.

//static.kites.vn/upload//2023/32/1691810367.111c75184147f9a30a828d491b196949.jpg

Vào ngày 3 tháng 8, Jiyeon đã xuất hiện trong một video Youtube cùng với bạn của mình. Trong video, cô chia sẻ: “Khi quyết định kết hôn, tôi đã nghĩ mình vẫn sẽ tiếp tục hoạt động ở một mức độ nào đó. Tuy nhiên, tôi không ngờ rằng nó lại khó khăn đến vậy. Tôi cảm thấy khá trống rỗng và tôi nghĩ rằng toàn bộ sự nghiệp của mình đã kết thúc sau khi kết hôn”. Jiyeon nói thêm: “Kết hôn khi còn trẻ là lựa chọn của tôi nên tôi chấp nhận mọi thứ. Cuộc đời tôi vừa bước sang một chương mới nhưng tôi vẫn vậy”.


Trước đó, Song Yoon Ah cũng đã tâm sự thật lòng về việc tạm ngừng hoạt động sau khi sinh con. Trong một video trên kênh Youtube của mình, nữ diễn viên cho biết: “Tôi đã nghĩ mình sẽ có thể trở lại làm việc sau khi sinh và chỉ chờ đợi 100 ngày. Tuy nhiên, tôi thực sự đã nghỉ ngơi trong 5 năm. Ngay cả công ty quản lý của tôi cũng đặt câu hỏi, ‘Đây không phải là cách nó nên diễn ra đúng không?’”

//static.kites.vn/upload//2023/32/1691810356.e9d326a3fa6ba2a1656f34b6e88b5543.jpg

Đối với Park Ha Sun, cô cũng phải tạm dừng sự nghiệp hai lần. Lần đầu tiên là sau tin đồn hẹn hò với Ryu Soo Young và sau đó trở lại với bộ phim truyền hình “Drinking Solo”. Tuy nhiên, cô kết hôn với Ryu Soo Young vào năm 2017 và sinh con nên nghỉ thêm 2 năm.

Về điều này, Park Ha Sun trực tiếp giải thích: “Sau khoảng thời gian gián đoạn, tôi thấy mọi cơ hội làm việc đều rất quý giá. Tôi thậm chí còn quay phim tài liệu và tổ chức một buổi ký tặng tại một sự kiện gốm sứ. Có những thời điểm tốt và xấu, nhưng khi điều xấu đến, điều tốt nhất định sẽ ”. Tiết lộ cách vượt qua những suy nghĩ tiêu cực trong thời gian tạm ngừng hoạt động, nữ diễn viên cho biết: “Tôi đã trấn an bản thân khi nghĩ rằng mình đang làm điều tốt nhất có thể trong đời”.

Bài viết theo Kbizoom
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...