Sau khi bị Dispatch tố thao túng dư luận và ép phóng viên gỡ bài tiêu cực, Ham So Won lên tiếng phản pháo

| 725|YanKees
Sau khi bị trang tin Dispatch phanh phui tin nhắn thao túng dư luận và ép các phóng viên gỡ bỏ những bài báo tiêu cực, ngôi sao truyền hình Ham So Won đã chính thức lên tiếng phản hồi.

Vào ngày 19 tháng 4, Ham So Won đã đăng một số bức ảnh trên Instagram của mình với lời nhắn: "Tôi không muốn đăng những thứ như thế này vì nó vô cùng trẻ con."

Cô tiếp tục viết: "Tôi không thích điều này. Tôi sẽ nói với các bạn mọi thứ khi tòa án phán quyết. Có những phóng viên của Dispatch nên tôi sẽ thực hiện cuộc phỏng vấn với họ và tiết lộ mọi thứ về những gì đã xảy ra. Xin hãy ngừng suy đoán".

//static.kites.vn/upload//2021/16/1618886595.3c0396c2d8d1651e8c235cb94bfe7dab.png

Ham So Won cũng giải thích: "Bức ảnh cuối cùng là những gì mà chủ tịch câu lạc bộ người hâm mộ đã tải lên. Cô ấy đang khóc vì tôi bị đổ lỗi cho tất cả những gì cô ấy đã làm nhưng điều đó có vấn đề gì. Bạn bị đổ lỗi vô cớ và có những điều bất công mà bạn phải trải qua. Tôi chỉ trải qua giai đoạn này thôi. Hãy ủng hộ tôi và yêu tôi nhiều hơn sau khi tôi trở lại như một người tươi sáng hơn khỏi bị vu khống và chửi bới. "

Trước đó, có thông tin cho rằng Ham So Won đang thao túng dư luận sau tranh cãi về việc dàn dựng một tập phim. Dispatch đưa tin vào ngày 18 tháng 4 rằng Ham So Won đã tạo một phòng chat với một số người hâm mộ và yêu cầu họ phản đối, gọi điện thoại và báo cáo bất kỳ ai đang nói xấu cô.

//static.kites.vn/upload//2021/16/1618886589.73257e7f2997b0a04b32e9254fe27ac3.png

Đặc biệt, có thông tin tiết lộ rằng một bản kiến ​​nghị yêu cầu dừng cuộc săn lùng phù thủy chống lại Ham So Won đã được phát hiện là do một thành viên của phòng chat nhóm đó tạo ra. Một lần nữa, Ham So Won tiếp tục vướng vào nhiều tranh cãi khác nhau sau sự cố dàn dựng một tập phim 'Taste of Wife' của TV CHOSUN.

Ham So Won tuyên bố rằng cô đã phải chịu đựng sự theo dõi của nhiều phương tiện truyền thông khác nhau và nội dung cuộc phỏng vấn giả mạo đã ám ảnh cô.

Bài viết theo Allkpop
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...