Sau khi bị MBC chỉ trích, nhà đài SBS chính thức phản pháo sau khi mâu thuẫn trong lịch phát sóng

| 2K|Doccocaubai
SBS đã phản hồi những lời chỉ trích của MBC về hai bộ phim truyền hình khác nhau do cùng một nữ diễn viên đóng chính, được phát sóng trên cả hai đài cùng thời điểm.

Trước đó, MBC đã lên tiếng với những lời phàn nàn sau khi SBS thông báo những thay đổi về lịch phát sóng phim truyền hình vào tháng 4 và tháng 5. Đầu tiên, bộ phim truyền hình "Again My Life" với sự tham gia của Lee Jun Ki, ban đầu dự kiến phát sóng nối tiếp "Hẹn Hò Chốn Công Sở" vào thứ Hai và thứ Ba, hiện đã được chuyển sang khung giờ Sáu - Bảy. Hiện phim sẽ ra mắt vào ngày 8 tháng 4.

https://static.kites.vn/upload/2022/14/0504/1aa6650277403a0e11a043d10399d40b.jpeg

Khung giờ từ thứ Hai đến thứ Ba sẽ được thay thế bằng các chương trình phát sóng đặc biệt khác nhau cho đến khoảng giữa tháng 5. "From Today, We Are .." ban đầu dự kiến phát sóng trực tuyến, đã bất ngờ được chuyển sang khung giờ thứ Hai - Ba của SBS.

Tuy nhiên, vấn đề nằm ở chỗ tác phẩm mới "Bác sĩ luật sư" của đài MBC với sự tham gia của So Ji Sub, Lim Soo Hyang và Shin Sung Rok, cũng dự kiến bắt đầu phát sóng sớm vào thứ Sáu - Bảy vào ngày 27 tháng 5 tới đây. Do đó, nữ diễn viên Lim Soo Hyang sẽ tham gia một bộ phim của SBS và một bộ phim của đài MBC gần như cùng giờ, mặc dù phát sóng vào các ngày và khung giờ khác nhau.


https://static.kites.vn/upload/2022/14/0504/f7c1c01521d91410a30aa2d81a108afc.jpg

Khi MBC cho rằng việc thay đổi lịch trình gần đây của SBS là "không hợp lý" và có thể gây ra thiệt hại cho cả hai bên, đại diện của SBS đã trả lời:

"Bộ phim "From Today, We Are .." ban đầu dự kiến phát sóng bắt đầu từ thứ Hai, ngày 11 tháng 4, sau khi kết thúc 'Hẹn Hò Chốn Công Sở'. Tuy nhiên, do nhiều lý do khác nhau từ phía công ty sản xuất bộ phim, việc công chiếu chắc chắn bị hoãn lại cho đến tháng 5. Hơn nữa, vì bộ phim dự kiến bắt đầu phát sóng vào tháng 4, nên SBS không hề biết trước về dàn diễn viên trùng lặp với các bộ phim khác. Ngoài ra thời gian, thể loại phim và chủ đề rất khác nhau và ngày công chiếu cũng khác nhau nên không có nhiều ảnh hưởng và cũng chẳng có vấn đề gì nghiêm trọng cả".

Bài viết theo Allkpop
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...