Sau khi bị tố có hành động khinh thường bảo vệ, tài tử "Chuyện đời bác sĩ" đích thân lên tiếng giải thích

| 1K|Nh0kBj
Đích thân nam diễn viên Yoo Yeon Seok đã lên tiếng trước những cáo buộc cho rằng anh coi thường một nhân viên bảo vệ cũ tại căn hộ của mình.

Vào ngày 5 tháng 4, nam diễn viên đã tổ chức một buổi phát trực tiếp để giao lưu với fan hâm mộ. Anh nói: "Có thể các bạn đã đọc những bài báo, chúng tôi đã lên kế hoạch cho một buổi họp mặt người hâm mộ vào thứ Bảy này. Thật không may, do vấn đề về địa điểm, chúng tôi không thể tổ chức buổi fan meeting được".

//static.kites.vn/upload//2023/14/1680747427.31488d11bc572a5a9e4ca7e9b742a24b.jpg

Trước sự thất vọng của fan khi sự kiện bị hủy bỏ, Yoo Yeon Seok đã lên tiếng xin lỗi: "Chúng ta không thể gặp nhau trong một thời gian do COVID-19. Tôi đã thực sự mong đợi được gặp các bạn, vì vậy tôi đã thất vọng. Tôi rất xin lỗi những người đã mua vé và chuẩn bị cho buổi gặp gỡ. Tôi biết các bạn đã mong chờ nó"..

Sau đó, nam diễn viên đã đích thân lên tiếng giải quyết những cáo buộc rằng anh đã coi thường một nhân viên bảo vệ trong quá khứ.  

Anh nói: "Vào khoảng thời gian thông báo về fan meeting được đưa ra, có một vấn đề xảy ra cùng nững bài báo gây sốc. Tôi tin rằng các bạn đã biết. Xin đừng bị làm phiền bởi nó. Tôi không bị xáo trộn trước những chuyện như thế. Vì các bạn tin tưởng tôi, tôi cũng tin tưởng các bạn. Tôi đã không bị tổn thương bởi nó nhiều là nhờ sự ủng hộ và động viên của mọi người".

Trước đó, một cư dân mạng cáo buộc nam diễn viên coi thường cha họ khi ông làm bảo vệ cho căn hộ nam diễn viên từng ở.

//static.kites.vn/upload//2023/14/1680748236.60aa70226673119ac45a7d008e07e8c9.jpg

Người tố cáo thuật lại câu chuyện: "Bố tôi nhìn thấy 1 chiếc xe đạp nên đã hỏi 'Chào anh Yoo Yeon Seok, chiếc xe đạp kia có phải của anh không?'. Thế nhưng anh ta đột nhiên tỏ ra khó chịu và nói với bạn bè rằng 'Cái quái gì vậy nhỉ?'. Bố tôi nói rằng anh ta nhìn ông như 1 loại sâu bọ. Anh ta cũng chỉ vào chiếc xe đạp và nói 'Tôi mà phải đi cái xe tồi tàn này sao?', rồi cười nhạo, tặc lưỡi, chỉ trỏ và phớt lờ bố tôi. Hiện giờ ông ấy đã nghỉ việc vì cảm thấy bị khinh thường".

Tuy nhiên, phía nam diễn viên phủ nhận cáo buộc và tuyên bố sẽ hành động pháp lý trước những tin tức sai sự thật. Một nhân viên bảo vệ cũng làm việc tại chung cư nói rằng anh ta chưa bao giờ nghe nói về vụ việc xảy ra.

Yoo Yeon Seok sinh năm 1984, anh sở hữu vẻ ngoài điển trai, vóc dáng cao ráo và bắt đầu chạm ngõ điện ảnh từ năm 2003. Nam diễn viên là gương mặt quen thuộc với khán giả qua nhiều bộ phim nổi tiếng như Chuyện Đời Bác Sĩ, Lời Hồi Đáp 1994, Người Thầy Y Đức, Ánh Dương Thời Đại...

Bài viết theo Allkpop
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...