Sau khi công khai chỉ trích Son Seok Gu "kiêu ngạo", diễn viên gạo cội khóa bình luận khi nhận vô số ý kiến trái chiều

| 786|Doccocaubai
Sai khi công khai chỉ trích nhận xét "diễn giả tạo" của nam diễn viên Son Seok Gu, ngôi sao gạo côi Nam Myung Ryul đã khóa phần bình luận trên mạng xã hội sau những tranh cãi của khán giả.

Vào ngày 15 tháng 7, Nam Myung Ryul đã viết: “Mọi người đều bày tỏ ý kiến ​​của mình dù muốn hay không, và chỉ có những tranh luận không có hồi kết là tràn lan, vì vậy tôi sẽ đóng chức năng bình luận trong một thời gian. Tôi có thể yêu cầu sự hiểu biết của bạn?

//static.kites.vn/upload//2023/28/1689472198.29ea501cdd6705b6c5a596edbc0c4e63.jpg

Vào ngày 14 tháng 7, nam diễn viên gạo côi Nam Myung Ryul đã chỉ trích nhận xét có phần "tự tin thái quá" của Son Seok Gu. Cụ thể, tại họp báo ra mắt vở kịch “Đội quân trên cây” được tổ chức tại Seoul vào ngày 27 tháng 6, Son Seok Gu thú nhận: “Trong kịch bản có nói là 'thì thầm lời yêu', nhưng trong trường hợp đó, lẽ ra họ nên đưa micro cho chúng tôi. Bị yêu cầu không được nói nhỏ thật trên sân khấu khiến tôi có cảm giác như mình đang diễn giả”, anh nói thêm “Đó là lý do tại sao tôi bỏ sân khấu và chuyển sang diễn xuất trên phương tiện truyền thông, như phim truyền hình và điện ảnh. Lần này trở lại, tôi muốn thử nghiệm xem liệu phong cách diễn xuất của mình có phù hợp với sân khấu kịch hay không”.  

//static.kites.vn/upload//2023/28/1689472198.ba0dc3b57f6a52cbf59161210eaa0033.jpg

Khi đó, Nam Myung Ryul đã nói: “Hahaha, tôi chỉ biết cười. Sự kiêu ngạo đó. Tôi chỉ muốn nói rằng tôi không phải là một người giàu có, cũng không phải là một người xuất chúng. Nghiêm túc mà nói, ngay cả khi bạn phải thì thầm với diễn xuất thô, bạn nên nghĩ về việc diễn xuất theo cách cho phép 350 khán giả nghe rõ. Nếu bạn không có mối quan tâm đó khi biểu diễn sân khấu, thì bạn nên rút lại lời nói rằng bạn sẽ chỉ diễn kịch.

Sau đó, diễn viên gạo cội Nam Myung Ryul đã đăng dòng trạng thái trên tài khoản mạng xã hội rằng: “Hahaha, tôi chỉ biết cười. Kiêu ngạo quá đấy”, đồng thời ông dẫn link đến một bài báo có cuộc phỏng vấn gần đây của Son Seok Gu, khi anh ấy từng nói với các phóng viên rằng: “Tôi chỉ muốn nói rằng tôi không phải người giàu có, cũng không phải là người xuất sắc. Nghiêm túc mà nói, ngay cả khi bạn diễn một cách thô thiển và chỉ biết thì thầm trong miệng, bạn nên nghĩ về việc diễn làm sao cho cả 350 khán giả nghe rõ lời thoại. Nếu bạn không quan tâm đến chuyện đó khi biểu diễn sân khấu, thì làm ơn rút lại lời nói rằng bạn sẽ chỉ diễn kịch đi”.


//static.kites.vn/upload//2023/28/1689472198.09ab06675a150980c7df9bcf3cf90730.jpg

Nam Myung Ryul chỉ trích: “Chỉ cần nói là sau khi thử (diễn kịch), tôi thấy rằng diễn xuất trên phương tiện truyền thông phù hợp với tôi hơn. Có một số diễn viên có thể lấp đầy 350 chỗ ngồi của rạp ngay cả khi họ chỉ thì thầm lời thoại thôi đấy. Nếu tất cả diễn xuất chỉ là khắc họa các nhân vật hư cấu, thì thật vô lý khi định nghĩa diễn xuất thực sự là gì”.

Ý kiến ​​của Nam Myung Ryul đã trở thành chủ đề bàn tán rôm rả trên mạng xã hội. Trước tranh cãi bùng nổ, ông đã xóa bài đăng và một lần nữa bày tỏ cảm xúc của mình: “Một số người chỉ trích đó là lời nói của một ông già không theo kịp thời đại. Tuy nhiên, đó là câu chuyện về bản chất sẽ tiếp tục từ thời đại của Shakespeare, hiện tại cho đến tương lai. Các bạn!

Nam Myung Ryul sinh năm 1959, ra mắt sân khấu kịch từ năm 1985, là diễn viên gạo cội góp mặt trong nhiều tác phẩm như phim truyền hình “Bác Sĩ Xứ Lạ”, “Mùi Đời”, “Tiệm Cà Phê Hoàng Tử”, “Chuyện Đời Bác Sĩ” và gần đây nhất là "Bác Sĩ Cha"...

Bài viết theo Allkpop
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...