Sau khi hồi sinh nhiều nhân vật, biên kịch "Cuộc chiến thượng lưu" tự nhận tác phẩm mình viết điên rồ và xa rời thực tế

| 748|Doccocaubai
Biên kịch nổi tiếng Kim Soon Ok của loạt phim ăn khách "Cuộc chiến thượng lưu" thú nhận rằng ngay cả bản thân cô cũng nghĩ rằng cốt truyện của phim là viển vông và khó tin.

Mới đây, nhà đài SBS đã tung ra cuộc phỏng vấn với biên kịch nổi tiếng Kim Soon Ok thu hút được sự chú ý của công chúng. Mặc dù được biết đến với việc viết makjang (nội dung gây sốc), nhưng người hâm mộ nhận định rằng biên kịch đã đẩy sự việc đi quá xa, xa rời chủ nghĩa hiện thực. Một trong những khía cạnh lớn nhất là cô ấy thường để các nhân vật chết đi sống lại mặc dù bộ truyện không phải là giả tưởng, khoa học viễn tưởng hay bất kỳ yếu tố thực tế nào.

//static.kites.vn/upload//2021/23/1623225395.3eb5de989d3066aa5020097514a5c57b.jpg

Chia sẻ về biệt danh "Mọi thứ đều có thể xảy ra với Soon Ok” hay “Thần thoại của Kim Soon Ok”, cô chia sẻ: "Tôi nghĩ rằng những biệt danh này xuất hiện vì tôi thiếu hiểu biết về thực tế. Tôi thừa nhận điều đó. Tôi nghĩ rằng có quá nhiều sự kiện xảy ra nối tiếp nhau trong bộ truyện nên cảm xúc của các nhân vật không được thể hiện quá rõ ràng. Ngoài ra, có những nhân vật đã chết nhưng lần lượt sống lại như thây ma. Vì vậy, tôi nghĩ rằng người xem có thể đã bị nhầm lẫn".

Cô ấy khiến mọi người bật cười khi nói thêm rằng thậm chí còn có những lời mời quảng cáo cho một trò chơi điện tử khi các nhân vật tiếp tục hồi sinh.


//static.kites.vn/upload//2021/23/1623225393.9e753ea288bc45f61f36cfaa7116110e.jpg

Biên kịch cũng nhận thức rõ ràng những lời chỉ trích của người hâm mộ. Thông thường, xảy ra một lần thì có thể được tha thứ, nhưng sẽ khó khăn hơn nếu ban tiếp tục lập lại. Cô chia sẻ: "Tôi đã tự suy ngẫm rất nhiều khi xem bộ phim. Tôi luôn nghĩ 'Tôi nên sửa chữa điều đó' và 'Tôi không nên hồi sinh họ' nhưng sau đó tôi thấy mình đang viết một sự kiện khác và chuẩn bị cho một nhân vật khác sống lại ...Tôi rất cảm ơn nhưng cũng có lỗi vì tôi biết rằng những biệt danh này được tạo ra bởi những người hâm mộ yêu mến và ủng hộ một bộ truyện còn nhiều thiếu sót như vậy".

Kết thúc cuộc phỏng vấn, biên kịch Kim Soon Ok cảm ơn các diễn viên vì họ đã tin tưởng cô ngay từ đầu. Cô chia sẻ rằng các diễn viên là những người tạo thêm cảm giác thực tế cho một bộ phim điên rồ như vậy.

Bài viết theo Koreaboo
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...