Sau khi xem xét "khai tử" mảng diễn viên, JYP đưa ra tuyên bố chính thức về số phận của nghệ sĩ

| 2K|anh2xigon
Sau khi JYP đưa ra quyết định xem xét khai tử mảng quản lý diễn viên để tập trung vào mảng âm nhạc và phát triển idol, rất nhiều người đã bày tỏ sự lo lắng cho tương lai của các nghệ sĩ. Tuy nhiên vào ngày 24 tháng 7, JYP đã sớm đưa ra tuyên bố chính thức về số phận của các diễn viên đang hoạt động dưới trướng của công ty.

//static.kites.vn/upload//2019/30/1563930178.81adc363043ca8a9951d9bc6ccc5dfd1.png

Cụ thể, một số nghệ sĩ sẽ chuyển sang một công ty khởi nghiệp mới có tên Npio Entertainment. Dưới đây là tuyên bố chính thức của JYP:

"Bắt đầu từ ngày 1 tháng 9, JYP Entertainment sẽ thiết lập mối quan hệ đồng quản lý với Npio Entertainment liên quan đến các diễn viên.

Npio Entertainment là một công ty mới do phó chủ tịch JYP Entertainment Pyo Jong Rok đứng đầu, tập trung vào việc quản lý cả các diễn viên nam và nữ, cũng như sản xuất phim truyền hình và điện ảnh.


Sau khi thảo luận với tất cả các diễn viên thuộc JYP Actors, chúng tôi đi đến quyết định rằng các diễn viên Yoon Park, Shin Eun Soo, Kang Hoon, Shin Ye Eun, Kim Dong Hee và Lee Chan Sun sẽ ở lại với JYP và Npio để tiếp tục hợp đồng.

Còn các nghệ sĩ còn lại sẽ rời khỏi công ty, chúng tôi đã đi đến thỏa thuận để chấm dứt hợp đồng của họ, để họ tìm kiếm công ty mới".

Bài viết theo Allkpop
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...