Sau Lee Seung Gi, Suzy tiếp tục cân nhắc chọn trai đẹp Nam Joo Hyuk làm người tình màn ảnh nhỏ

| 2K|cobekiquac_92
Suzy và Nam Joo Hyuk có thể sẽ đóng chính trong một bộ phim truyền hình mới!

Vào ngày 11 tháng 11, có thông tin rằng SuzyNam Joo Hyuk sẽ tham gia một drama mới của đài tvN có tựa đề là Hộp Cát (tạm dịch). Đáp lại, công ty quản lý SOOP của Suzy và công ty quản lý YG Entertainment của Nam Joo Hyuk đều tuyên bố rằng các diễn viên đang tích cực xem xét lời mời.

//static.kites.vn/upload//2019/46/1573440992.0d8c2cced1acb2e110c9d651b858f5cb.jpg

Hộp Cát kể câu chuyện về một người phụ nữ khởi nghiệp bằng cách điều hành công ty riêng với mơ ước trở thành Steve Jobs tiếp theo. Cùng với nữ chính là hai người đàn ông trong đó có mối tình đầu của cô, ba người sẽ diễn ra mối tình tay ba cuốn hút. Bối cảnh phim được phát triển trong môi trường của Thung lũng Silicon Hàn Quốc, nơi các công ty đổ xô đến với mơ ước trở thành Google và Amazon trong tương lai.

Nếu nhận lời, Suzy sẽ đóng vai Seo Dal Mi, bỏ học đại học và làm nhiều công việc lặt vặt khác nhau với hy vọng điều hành công ty khởi nghiệp của riêng mình. Cô không muốn thua cô em gái con nhà tài phiệt, cô dấn thân vào một con đường khó khăn để đạt được ước mơ của mình.

Nam Joo Hyuk dự kiến sẽ đóng vai Nam Do San, người sáng lập Samsan Tech. Anh thích mã hóa và đan lát, từng là niềm tự hào của gia đình khi trở thành người trẻ nhất giành quán quân giải Olympic Toán. Nhưng 15 năm sau, anh đang trên bờ vực hủy hoại tên tuổi gia đình vì công ty khởi nghiệp cùng bạn bè thua lỗ sau hai năm thành lập.

Nếu nhận lời, đây sẽ là lần đầu tiên SuzyNam Joo Hyuk hợp tác cùng nhau trong một bộ phim truyền hình. Biên kịch sẽ là Park Hye Ryun, người đã từng hợp tác với Suzy trong Bay cao ước mơ và Khi nàng say giấc. Phim sẽ được chỉ đạo bởi đạo diễn Oh Choong Hwan, người từng cầm trịch các drama ăn khách như Chuyện tình bác sĩ, Khi nàng say giấc và Khách sạn ánh trăng.

Bộ phim dự kiến sẽ lên sóng vào tháng 5 năm sau.

Bài viết theo Soompi
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...