Sau loạt ồn ào kiện tụng với anh trai, nam nghệ sĩ Park Soo Hong gây bất ngờ khi thông báo đã kết hôn và có một bé trai

| 2K|Nh0kBj
Sau loạt ồn ào kiện tụng với anh trai và chị dâu, vào ngày 28 tháng 7, nhân vật truyền hình nổi tiếng Hàn Quốc Park Soo Hong đã đích thân thông báo tin vui với fan hâm mộ trên trang cá nhân.

Nam nghệ sĩ đã viết một bức thư dài bày tỏ nỗi lòng về cuộc sống đồng thời thông báo rằng mình sắp kết hôn, anh viết: "Trong những năm tháng qua, tôi luôn sợ hãi. Đó là cách tôi cố gắng sống mà không gây tổn hại cho người khác, nhưng bây giờ khi nhìn lại, tôi thấy rằng mình đã sống không có trách nhiệm với bản thân, tôi vô cùng hối hận về điều đó. Dù có muộn màng, tôi vẫn quyết định rằng tôi sẽ sống có trách nhiệm hơn với cuộc đời của chính mình.

//static.kites.vn/upload//2021/30/1627451032.8a943324d5d6ebb96613f143cedcd600.jpg

Park Soo Hong tiếp tục: "Hôm nay, tôi đã trở thành chủ gia đình. Tôi đã đăng ký kết hôn với người tôi yêu. Lý do mà chúng tôi quyết định đăng ký kết hôn mà không có bất cứ lễ cưới nào vì tôi đã gặp một người mà tôi muốn xây dựng tương lai tốt đẹp, chúng tôi đã tin tưởng và yêu thương lẫn nhau. Chỉ có vậy. Không có lý do nào khác cả".

//static.kites.vn/upload//2021/30/1627451028.6aa2dfbf77d2186529adf5f5da46a3d3.png

Cuối cùng, Park Soo Hong tuyên bố: "Bây giờ, với tư cách là chủ gia đình, là người chồng, và là cha của Dahong, người đã cho tôi hy vọng trong suốt thời kỳ đen tối của mình, tôi sẽ sống vì gia đình của mình và bắt đầu xây dựng một gia đình bình thường của riêng tôi. Vợ tôi không phải là người nổi tiếng và là một công dân bình thường, vì vậy xin đừng đưa ra bất kỳ suy đoán không cần thiết nào. Sự thật, tôi sẽ cảm thấy gánh nặng ngay cả khi yêu cầu mọi người gửi lời chúc mừng hoặc cổ vũ tôi bởi các bạn đã luôn chia sẻ, động viên và an ủi tôi suốt thời gian qua. Vì vậy, tôi xin hứa sẽ tiếp tục sống có trách nhiệm và làm việc chăm chỉ, để không phụ lòng mong mỏi của nhiều người đã đặt niềm tin vào tôi".

Hiện Park Soo Hong đang làm thủ tục khởi kiện anh trai và chị dâu, những người đã chiếm đoạt số tiền mồ hôi nước mắt mà nam nghệ sĩ đã làm lụng vất vả suốt 30 năm qua.

Bài viết theo Allkpop
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...