Sau scandal, chưa có bất kỳ công ty quảng cáo nào yêu cầu Kim Seon Ho bồi thường hợp đồng

| 736|lebogia
Cách đây hai tuần, Kim Seon Ho đã vướng vào một cuộc tranh cãi về đời tư khi bạn gái cũ tố anh đã ép cô phá thai khi đang hẹn hò. Cô tiết lộ Kim Seon Ho đã đối xử tệ bạc với cô ngay sau khi phá thai cho đến khi anh yêu cầu chia tay.

Khi cuộc tranh cãi nổ ra, các công ty quảng cáo bắt đầu gỡ bỏ những hình ảnh liên quan đến Kim Seon Ho, khiến nhiều người suy đoán rằng Kim Seon Ho sẽ phải chịu một khoản phí phạt khổng lồ.

//static.kites.vn/upload//2021/43/1635560645.5d2467cfb35551ae3d0324f00d089444.jpg

Nam diễn viên đã đăng lời xin lỗi chính thức ba ngày sau đó nhưng Dispatch bắt đầu tung ra các bài báo đặt câu hỏi về tính xác thực trong lời nói của bạn gái cũ.

Trong loạt tin nhắn văn bản, hình ảnh và thông tin chi tiết độc quyền, Dispatch tổng hợp lại toàn bộ lịch sử hẹn hò giữa Kim Seon Ho và Choi Young Ah - một cựu MC dự báo thời tiết. Dispatch xác định có nhiều lỗ hổng trong câu chuyện và càng đào sâu, càng có nhiều nghi vấn về phía Choi Young Ah. Ngay sau đó, một Youtuber đã tung ra đoạn băng ghi âm được cho là của chồng cũ của người bạn gái, người này chia sẻ quá trình ly hôn và bản chất thật của cô.

//static.kites.vn/upload//2021/43/1635560641.b7518e9bfbdb3061b2589c901fdeee54.png

Ngay sau đó, dư luận về Kim Seon Ho lại bắt đầu "quay xe" và các công ty quảng cáo từng xóa bỏ hình ảnh của nam diễn cũng mở lại quảng cáo. Cụ thể, thương hiệu khẩu trang MIIMA xứ Hàn đã mở công khai toàn bộ những video quảng cáo của Kim Seon Ho được ẩn đi do scandal trước đó trên kênh YouTube chính thức. Công ty cũng đang xem xét tổ chức một sự kiện và gắn thẻ Kim Seon Ho.

Canon Korea cũng đăng lại toàn bộ nội dung của Kim Seon Ho. Nhiều cư dân mạng để lại bình luận trên video rằng: "Đoạn quảng cáo này sẽ thật lãng phí nếu họ gỡ nó xuống hoàn toàn", "Canon là một công ty tốt, họ trung thành" và "Canon thật tuyệt vời và Kim Seon Ho cũng thật tuyệt vời"


//static.kites.vn/upload//2021/43/1635560635.3e29b85ff625a47c7c268d2269ea133b.png

Tuy nhiên, vẫn còn một số công ty như thương hiệu ngoài trời Nau và thương hiệu mỹ phẩm Larocheposay vẫn chưa đăng lại quảng cáo của Kim Seon Ho.

Trước đó, YouTuber Lee Jin Ho đã tuyên bố: "Theo những gì tôi biết, chưa có công ty nào yêu cầu Kim Seon Ho phải nộp phạt".

Anh tiếp tục giải thích: "Kim Seon Ho dự kiến ​​sẽ phải trả một khoản phí phạt nặng vì anh ấy đã nhận được hơn 5 tỷ won (4,3 triệu USD) cát xê quảng cáo, nhưng các quan chức quảng cáo đang nói điều gì đó khác".

Anh nói thêm: "Thông thường khi làm hợp đồng quảng cáo, các vấn đề đời tư không được liệt kê trong hợp đồng. Vì vậy, việc công ty quảng cáo đưa ra mức phí phạt là khi cá nhân gây tranh cãi có liên quan đến phạm tội."

Bài viết theo Allkpop
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...