Sau tất cả, bộ ba Suzy, Lee Seung Gi, Shin Sung Rok cùng hội tụ trong một cảnh quay hành động đẹp mắt

| 2K|Doccocaubai
Mới đây, đội ngũ sản xuất drama Lãng Khách vừa nhá hàng loạt cảnh quay cực hoành tráng sắp lên sóng.

Trong loạt ảnh dàn diễn viên chính Lee Seung Gi, Suzy, Shin Sung Rok, và Shin Seung Hwan cùng góp mặt trong một cảnh hành động nghẹt thở quay tại Ma Rốc. Lee Seung Gi ngồi trên ghế lái taxi, Suzy đang chĩa súng thẳng vào ai đó, Shin Sung Rok đang tập trung cao độ vào giọng nói phát qua tai nghe. Có vẻ như cả nhóm đang phải đối đầu với cơn khủng hoảng cực độ, đây cũng là lần hiếm hoi dàn cast chính tề tựu đầy đủ sát cánh bên nhau chiến đấu thế này.

https://6.viki.io/image/195da0c10f94480bbad44837d3624819.jpeg?s=900x600&e=t

Vì đây là cảnh cháy nổ có độ khó cao nên toàn bộ trường quay đều hết sức cẩn trọng và căng thẳng, họ cần sự phối hợp ăn khớp tuyệt đối mà không để có bất kì sai sót gì. Các diễn viên tập trung cao độ lắng nghe hướng dẫn của đạo diễn, đồng thời phải tập dượt kĩ lưỡng phần thoại của mình để không bị quay đi quay lại nhiều lần. Tinh thần đồng đội được phát huy tốt hơn bao giờ hết sau quãng thời gian họ quay phim cùng nhau.


https://0.soompi.io/wp-content/uploads/2019/10/10002023/vagabond-31.jpg

Nhà sản xuất hy vọng khán giả hãy đón chờ tình tiết quan trọng sắp xuất hiện trong tập 7 này, từ đó người xem có thể hiểu được cả bốn người đang lâm vào hoàn cảnh nào trong phim. Lãng Khách hiện đang lên sóng đều đặn hằng tuần trên đài SBS vào khung giờ tối thứ 6 - 7.

Bài viết theo Soompi.
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...