Sau tất cả, Park Han Byul phải đến sở cảnh sát tiếp nhận thẩm vấn về scadal của chồng mình

| 3K|Nh0kBj
Vào ngày 19/3, các nguồn tin cho hay nữ diễn viên Park Han Byul được mời đến sở cảnh sát lấy lời khai với tư cách nhân chứng xoay quanh vụ án của chính chồng mình.

Được biết, chồng Park Han Byul tức cựu CEO Yoo In Suk của Yuri Holdings vốn là đối tác kinh doanh và có quan hệ mật thiết với Seungri, người này thậm chí góp mặt trong group chat có nội dung chia sẻ và pháp tán video quay lén bất hợp pháp, nghiêm trọng hơn còn xuất hiện tình tiết môi giới mại dâm cho các nhà đầu tư nước ngoài khi đoạn tin nhắn bị phanh phui.

//static.kites.vn/upload//2019/12/1553047557.5b0f03c5d6b7aceb009371c3b3f7c0e0.png

Yoo In Suk đã nhanh chóng bị Sở cảnh sát thành phố Seoul triệu tập thẩm vấn, sự việc này đã liên lụy đến Park Han Byul khi công chúng giận dữ yêu cầu cô phải rút vai khỏi bộ phim truyền hình đang đóng của đài MBC. Bất chấp việc nữ diễn viên và công ty quản lý một mực phủ nhận có liên quan, mới đây trong lời khai của cựu trưởng nhóm FT. Island Choi Jong Hoon, Park Han Byul đã chính thức dính líu vào vụ bê bối tình dục chấn động toàn showbiz Hàn.

//static.kites.vn/upload//2019/12/1553047561.06c518b1921d427bacf01d8dec23901b.jpg

Choi Jong Hoon đã khai nhận chuyện nhóm của anh quen biết một quan chức cảnh sát cấp cao họ Yoon, làm dấy lên nghi án đây chính là người đứng đằng sau lạm dụng quyền hành để che đậy hành vi đồi bại của loạt sao nam Kpop. Điều đáng nói nhất là trong những cuộc gặp gỡ với Yoon, Park Han Byul cũng có mặt và biết rõ mối quan hệ của chồng mình, thế nhưng cô nàng lại khăng khăng chối bay biến và khẳng định mình chẳng hề hay biết gì cả.

Sau lời khai chấn động trên, Park Han Byul đã nhận về cơn mưa chỉ trích từ công chúng, hiện vẫn chưa có thông tin ngày cụ thể cô có mặt ở sở cảnh sát, công ty quản lý Fly Up Entertainment cũng phát thông báo gửi lời xin lỗi và cho biết cô vẫn giữ ý định tiếp tục hoàn thành bộ phim đang đóng dở trên đài MBC.

Bài viết theo Soompi.
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...