Sau thành công của "bà ngoại" Youn Yuh Jung, ngày càng nhiều diễn viên gạo cội nhận vai chính trong phim Hàn

| 767|hai2an
Tuổi tác chỉ là con số. Trước khi Youn Yuh Jung (73 tuổi) trở thành nữ diễn viên Hàn Quốc đầu tiên giành giải Oscar, sự góp mặt của các diễn viên lớn tuổi trong các bộ phim truyền hình đã trở thành xu hướng trong làng giải trí Hàn Quốc. Không những được đóng vai chính, họ còn chiếm vị trí trung tâm trên các chương trình truyền hình nổi tiếng. Park In Hwan và Kim Soo Mi là một trong những người dẫn đầu xu hướng.

Park In Hwan (76 tuổi), gần đây đã đóng vai ông lão về hưu 70 tuổi, Shim Deok Chul, trong bộ phim dài 12 tập của tvN có tựa đề "Vũ điệu cánh bướm". Bất chấp chứng mất trí nhớ ngày càng trầm trọng của mình, Shim không từ bỏ ước mơ cả đời của mình là trở thành một vũ công ba lê và với sự giúp đỡ của Lee Chae Rok, một vũ công ba lê 23 tuổi do Song Kang thủ vai để rồi cuối cùng ông đã thực hiện được mục tiêu của mình.

//static.kites.vn/upload//2021/18/1620371804.845d17e4905ea1b4c784e0a2c3841c76.jpg

Thông qua diễn xuất ấn tượng của Park In Hwan, bộ phim đã truyền tải thông điệp về hy vọng - đặc biệt là đối với những người nghĩ rằng họ đã quá già để bắt đầu bất cứ điều gì mới. Park đã chạm đến trái tim của người xem, nhiều người trong số họ cho rằng vai diễn sống động của anh ấy về nhân vật là viên ngọc quý của bộ phim.

Đây là lần đầu tiên nam diễn viên gạo cội đóng vai chính trong một bộ phim truyền hình nhỏ thường có sự tham gia của các diễn viên trẻ đang lên.

"Đây là lần đầu tiên tôi được đảm nhận vai chính trong một bộ phim truyền hình nhỏ mà các diễn viên ở độ tuổi của tôi thường đóng những vai phụ", ông nói trong một cuộc họp báo trực tuyến của bộ phim vào ngày 16 tháng 3. "Thật là vinh dự và vui mừng, lúc đầu tôi đã rất do dự khi được xuất hiện trong 'Vũ điệu cánh bướm', vì tôi không chắc liệu mình có thể thực hiện vai diễn này hay không. Nhưng cuối cùng, tôi quyết định đối mặt với một thử thách mới".

Ngoài Park, nữ diễn viên Kim Soo Mi (71 tuổi) cũng đang gây ấn tượng mạnh trên các chương trình giải trí. Sau khi thu hút sự chú ý của người xem trong chương trình nấu ăn / tạp kỹ, "Soomi's Side Dishes" vào năm 2018, Kim gần đây đã trở lại với một chương trình mới có tên "Soomi's Lodge". Trong chương trình, nữ diễn viên gạo cội mời một số người nổi tiếng đến nhà nghỉ của mình, đãi họ đồ ăn và trò chuyện với họ. Cô hiện là một trong những nữ người dẫn chương trình truyền hình lâu đời và được săn đón nhất.


"Soomi's Lodge" đã nhận được nhiều lời khen ngợi từ người xem vì làm nổi bật tài năng nấu ăn nổi tiếng của Kim và sự thẳng thắn của bà. Nhiều người cảm thấy an ủi trước những lời nhắn nhủ và lời khuyên của ngôi sao có sự nghiệp showbiz kéo dài hơn 4 thập kỷ.

//static.kites.vn/upload//2021/18/1620371803.5996b314f40395f1ea7fc9d71a68f69d.jpg

Trong một cuộc họp truyền thông trực tuyến vào ngày 18 tháng 2, Kim nói: "Tôi sẽ cố gắng hết sức để trở thành một người bạn, một người mẹ hoặc một người bà cho bất kỳ ai đến thăm nhà nghỉ của chúng tôi".

Những người không phải người nổi tiếng cũng đang dẫn đầu xu hướng mới. Ngày nay, một số chương trình giải trí, chẳng hạn như "Kgrandma" của JTBC mang lại sự chú ý cho các thế hệ lớn tuổi.

"Kgrandma" kể về những người bà Hàn Quốc dành thời gian với người nước ngoài ở Hàn Quốc. Dù không thể giao tiếp trôi chảy với nhau do bất đồng ngôn ngữ nhưng họ vẫn chia sẻ những câu chuyện của mình và phát triển tình bạn theo thời gian. "Thông qua chương trình, chúng tôi muốn thể hiện sự khôn ngoan và bao dung của những người bà của chúng tôi", nhà sản xuất chính của chương trình cho biết.

Bài viết theo Koreatimes
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...