Sau thời gian ở ẩn, Kim Tae Hee tìm công ty quản lý mới và chuẩn bị tái xuất màn ảnh nhỏ

| 1K|lebogia
Sáng ngày 7 tháng 8, một số nguồn tin trong ngành giải trí tiết lộ nữ diễn viên Kim Tae Hee đang tìm kiếm một công ty quản lý mới.

Vào năm 2010, Kim Tae Hee đã ký hợp đồng với Lua Entertainment do chị gái và gia đình cô quản lý. Em trai của Kim Tae Hee, Lee Wan hiện cũng là diễn viên trực thuộc Lua Entertainment.

https://www.allkpop.com/upload/2018/08/af_org/06205807/Kim-Tae-Hee.jpg

Tuy nhiên, một nguồn tin chia sẻ với truyền thông Hàn: "Phía của Kim Tae Hee đã liên lạc với nhiều công ty khác nhau kể từ tháng 6 năm ngoái. Chưa có gì được xác nhận chính thức". Một nguồn tin khác cũng tiết lộ thêm: "Kim Tae Hee hiện đang tập trung vào việc chăm sóc con gái nhỏ, cô ấy cũng bắt đầu trở lại làng giải trí bằng việc quay một số quảng cáo. Cô ấy đang cân nhắc tham gia một số bộ phim truyền hình, điện ảnh và tìm kiếm một công ty quản lý mới để chuẩn bị tái xuất màn ảnh".

https://1.soompi.io/wp-content/uploads/2015/12/kim-ta-ehee.jpg

https://0.soompi.io/wp-content/uploads/2016/05/15224512/rain-kim-tae-hee1.jpg

Trong khoảng thời gian sau khi kết hôn, Kim Tae Hee hạn chế tham gia các hoạt động, đến khi mang thai và sinh con đầu lòng, cô cũng chỉ tham dự một số sự kiện ký tặng theo hợp đồng có sẵn. Về thông tin cô đang tìm kiếm công ty quản lý mới rất có thể mỹ nhân của làng giải trí xứ Kim chi sẽ trở lại hoạt động nghệ thuật, khiến fan mừng rỡ.

Bài viết theo Allkpop
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...