SBS công bố đề cử hạng mục "Best Couple" năm 2021, fan khóc ròng toàn "đỉnh của chóp" biết phải làm sao

| 5K|Michico
Mới đây, trang chủ của đài truyền hình SBS xứ Hàn vừa chính thức mở mục bình chọn cho giải thưởng "Cặp đôi đẹp nhất" trong đêm trao giải cuối năm.

Theo đó, 5 cặp đôi xuất hiện trong đề cử toàn là các gương mặt đình đám bao gồm Uhm Ki Joon - Kim So Yeon (Cuộc Chiến Thượng Lưu), Ahn Hyo Seop - Kim Yoo Jung (Bầu Trời Rực Đỏ), Lee Sang Yoon - Honey Lee (Nữ Thanh Tra Tài Ba), Jang Ki Yong - Song Hye Kyo (Bây Giờ, Chúng Ta Đang Chia Tay) và cuối cùng là Choi Woo Shik - Kim Da Mi (Mùa Hè Dấu Yêu Của Chúng Ta).

//static.kites.vn/upload//2021/50/1639805659.55163da033a25a9341c4ffbaadbeff46.jpg

Tin tức cho hay, SBS đã chính thức mở cổng bình chọn kể từ thời điểm này, fan hâm mộ có thể thoải mái vào trang chủ vote cho cặp đôi mà mình yêu thích để tranh giải "Best Couple" màn ảnh nhỏ 2021. Trước đó Uhm Ki Joon - Kim So Yeon đã có màn kết hợp khiến dân tình bùng nổ với vai diễn Joo Dan Tae và Cheon Seo Jin, ngoài giải Best Couple thì đây sẽ là ứng cử viên nặng ký cho hạng mục cao nhất giải Daesang năm nay của nhà đài. Lee Sang Yoon - Honey Lee cũng có màn khuynh đảo màn ảnh nhỏ với "Nữ Thanh Tra Tài Ba", so về rating và độ hot thì tác phẩm này không hề kém cạnh "Cuộc Chiến Thượng Lưu".

//static.kites.vn/upload//2021/49/1639021476.119f25f5c4fc7d2389e2977de8432c7b.jpg

Ahn Hyo Seop - Kim Yoo Jung là cặp đôi duy nhất được đề cử với dòng phim cổ trang, riêng Jang Ki Yong - Song Hye KyoChoi Woo Shik - Kim Da Mi dù chỉ vừa lên sóng ở giai đoạn cuối năm nhưng hiệu ứng thu về không hề nhỏ, quan trọng là fan hâm mộ dành bao nhiêu tình cảm để đưa họ vượt qua các ứng cử viên giành lấy chiến thắng. SBS Drama Awards 2021 sẽ diễn ra vào ngày 31/12 tới đây và hai MC chính được xác nhận là Kim Yoo Jung và Shin Dong Yup, nhằm đảm bảo an toàn cho các nghệ sĩ trong thời kì dịch bệnh, ban tổ chức sẽ thực hiện các biện pháp giống như năm ngoái, hàng ghế khán giả sẽ để trống, các diễn viên được sắp xếp ở khu vực chờ riêng và chỉ bước ra ngoài khi nào được MC xướng tên mời.

Vì mục đích an toàn, cúp trao giải sẽ được đặt trên bàn để người đoạt giải tự lấy. Các MC sẽ sử dụng micrô cá nhân và micrô trên sân khấu sẽ được khử trùng thay vỏ sau mỗi lần trao giải. Tất cả nhân viên ra vào tòa nhà đều phải đăng ký trước và xác nhận tình trạng tiêm chủng. Những người chưa được chủng ngừa sẽ phải nộp kết quả xét nghiệm âm tính COVID-19.

Bài viết theo SBS

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...