SBS funE tiết lộ thêm nội dung tin nhắn về mối liên hệ giữa cảnh sát và các thành viên nhóm chat của Seungri

| 1K|cobekiquac_92
Phóng viên Kang Kyung Yoon của SBS funE đã đăng một bài báo độc quyền mới về mối liên hệ bị cáo buộc giữa cảnh sát, Seungri và những người khác trong cùng một phòng chat.

//static.kites.vn/upload//2019/11/1552475930.dbcac10ac08cffd2c5c47bcf3aac0ad3.jpg

Sau khi nhận được dữ liệu KakaoTalk từ luật sư Bang Jung Hyun vào ngày 22 tháng 2, Phòng Khảo sát và Đánh giá Chống Tham nhũng của Ủy ban Chống Tham nhũng và Dân quyền đã phân tích tỉ mỉ trong 15 ngày và chuyển dữ liệu đến Văn phòng Công tố Tối cao chứ không phải cảnh sát vào ngày 12 tháng 3.

Trong một cuộc phỏng vấn với SBS vào ngày 12 tháng 3, luật sư Bang Jung Hyun cho biết: “Đó là dữ liệu chứa đựng những kết nối với một số cơ quan chính phủ, và tôi đặc biệt nghi ngờ về mối liên hệ với cảnh sát. Tôi rất hoài nghi và không biết việc điều tra sẽ được xử lý như thế nào nếu tôi giao nó cho cảnh sát.”

SBS funE nhận được tin nhắn KakaoTalk và phân tích chúng.

Vào tháng 7 năm 2016, Seungri đã mở một câu lạc bộ có tên Monkey Museum ở quận Gangnam, Seoul. Tuy nhiên, cảnh sát đã được điều đến câu lạc bộ vào ngày khai trương và Seungri bị điều tra vì có các cấu trúc bất hợp pháp trong tòa nhà.

Cuộc trò chuyện nói về câu lạc bộ mới và đã diễn ra như sau:

“Ông Kim: Tôi nghĩ chúng ta sẽ trúng số độc đắc nếu chúng ta chỉ giải quyết vấn đề máy điều hòa trong câu lạc bộ.

Seungri: Đúng rồi đấy.

Ông Kim: Tôi thấy CEO Yoo đã nhắn tin với cảnh sát trưởng vào hôm qua.

Ông Kim: Tôi nghĩ vấn đề của chúng ta cũng sẽ được giải quyết.

Seungri: Anh ta đã nói gì?

Ông Kim: Dài lắm. Hôm qua, một doanh nghiệp khác đã chụp ảnh bên trong Monkey Museum và viết bài về nó.

Ông Kim: Cảnh sát trưởng gợi ý rằng doanh nghiệp khác đã nói chúng ta vì họ ghen tị và chúng ta không phải lo lắng vì anh ta sẽ lo tất cả mọi chuyện.


//static.kites.vn/upload//2019/11/1552475928.99250239dacac7e917a7fa7eac9fa9ad.jpg


Ông Kim được cho là đã gửi gái mại dâm đến phòng khách sạn khi họ sắp xếp dịch vụ môi giới mại dâm cho các nhà đầu tư kinh doanh. Ông ta cũng bị buộc tội chia sẻ clip quay lén trong phòng chat với Jung Joon Young.

SBS funE tuyên bố rằng rất khó để tin hoàn toàn vào tin nhắn của ông Kim vì ông gõ sai chính tả từ “cảnh sát trưởng”. Cũng không rõ là lúc đó ông ta đề cập đến cảnh sát trưởng nói chung hay là cảnh sát trưởng của sở cảnh sát Seoul. Việc điều tra sâu hơn sẽ có thể biết được liệu ông Kim đã báo cáo sai với Seungri hay là họ có mối liên hệ thực sự với các quan chức cảnh sát cấp cao.

SBS funE đã liên lạc với ông Kim và cố gắng để có được phản hồi, nhưng ông ta không nói gì.

Họ phỏng vấn thành công CEO Yoo, anh ta cho biết: “Đúng là tôi đã tham gia lễ khai trương Monkey Museum. Nhưng tôi không biết gì về cảnh sát cả. Tôi không biết là cảnh sát trưởng hay là cảnh sát trưởng sở cảnh sát Seoul gì đó, và tôi cũng chưa bao giờ gặp hoặc ở cùng với họ.”

Seungri tuyên bố thông qua luật sư của mình: “Monkey Museum đã bị phạt hình sự và phạt tiền vì vi phạm Luật An toàn Vệ sinh Thực phẩm trước đó. Nhưng thật ra là anh ta đã cố che đậy các cuộc điều tra của cảnh sát.”

Trong khi đó, cảnh sát trưởng của cơ quan cảnh sát quốc gia Hàn Quốc, ông Min Gap Ryong, đã tổ chức một cuộc họp báo vào ngày 13 tháng 3 và tuyên bố: “Tôi sẽ kiểm tra kỹ lưỡng để tìm hiểu xem cảnh sát có liên quan đến sự cố nào vào thời điểm đó không.”

Hôm nay, Bản tin 8 giờ của đài SBS sẽ đưa tin thêm những nghi ngờ về sự kết nối với cảnh sát được tìm thấy trong các tin nhắn KakaoTalk. Phóng viên Kang Kyung Yoon, người đầu tiên đưa tin về vấn đề môi giới mại dâm của Seungri cũng sẽ xuất hiện trên các tin tức để nói về vấn đề này.

Bài viết theo Soompi
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...