SBS tung ảnh mới của "Cuộc chiến thượng lưu 2": Eugene bí mật lẻn vào phòng nghiên cứu của Uhm Ki Joon

| 43K|Doccocaubai
SBS đã chia sẻ một trích đoạn hấp dẫn về tập sắp tới của "Cuộc chiến thượng lưu 2"!

Trong tập trước của bộ phim, Oh Yoon Hee (Eugene thủ vai) đã cố gắng để bắt tên tội phạm gây ra vụ ngã cầu thang bi thảm của con gái cô Bae Ro Na (Kim Hyun Soo). Tuy nhiên, Cheon Seo Jin (Kim So Yeon) và Ha Yoon Cheol (Yoon Jong Hoon) đã hợp lực để che đậy tội ác của con gái họ Ha Eun Byul (Choi Ye Bin) khiến cuộc điều tra đi vào ngõ cụt.

Nhưng ngay khi Oh Yoon Hee chuẩn bị từ bỏ mọi thứ, Logan Lee (do Park Eun Suk thủ vai) đã ngăn cô lại bằng cách tiết lộ sự thật gây sốc rằng Ha Eun Byul chính là người gây ra cái chết của Bae Ro Na.

Trong những bức ảnh mới được công bố, Oh Yoon Hee quay trở lại nơi mà cô đã phải chịu đựng sự dày vò tàn khốc khi chứng kiến Shim Soo Ryeon (Lee Ji Ah) chết trong vòng tay của mình: phòng nghiên cứu của Joo Dan Te (Uhm Ki Joon). Đôi mắt hiện lên đầy sự quyết tâm, Oh Yoon Hee bất giác liếc nhìn xung quanh xem có ai không và cô đã lẻn vào phòng làm việc bên trong căn hộ.

Khi vào trong, cô cố gắng mở cánh cửa dẫn đến hầm bí mật ẩn bên trong phòng làm việc của Joo Dan Te. "Liệu làm thế nào mà Oh Yoon Hee phát hiện ra không gian cực kỳ bí mật này và cô sẽ tìm thấy gì ở đó".


https://static.kites.vn/upload/2021/10/Ha/a89f9ebc873801d43ccfd2955aa83db8.jpg

Ca ngợi sự cống hiến của Eugene cho diễn xuất, các nhà sản xuất của "Cuộc chiến lượng lưu 2" nhận xét: "Eugene đang dồn toàn bộ sức lực và tâm huyết của mình vào mỗi cảnh quay và diễn xuất đầy mê hoặc của cô đã khiến tất cả mọi người trên phim trường ngạc nhiên vô cùng. Hãy theo dõi các tập mới của tuần này để tìm hiểu xem liệu Oh Yoon Hee có thể tìm ra bằng chứng về sự thật đằng sau vụ sát hại con gái Bae Ro Na của cô ấy hay không nhé!"

Tập tiếp theo của "Cuộc chiến thượng lưu 2" sẽ phát sóng vào ngày 12 tháng 3 lúc 10 giờ tối KST.

Bài viết theo Soompi

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...